×
Danh mục menu ×

Hội Yêu Thú Cưng

Chó Mèo Bị Viêm Da, Nấm Ngứa thì nên dùng sữa tắm loại nào?

Có thể nói sữa tắm đặc trị viêm da cho chó mèo là một trong các phương pháp phòng ngưa và chữa trị dứt điểm tình trạng viêm da. Cụ thể trong bài viết này Louisforpet sẽ chia sẻ cho các bạn những dòng sữa tắm phổ biến phù hợp nhất dành cho các bé cún, bé mèo bị viêm da nhé.

Sữa tắm đặc trị viêm da là sữa tắm như thế nào?

Lời đầu tiên Louisforpet xin đính chính là trên thị trường hiện tại chưa có một dòng sữa tắm nào có thể 100% dùng 1 lần hết trọn đời viêm da cho chó mèo nhé. Chỉ có những sữa tắm đặc trị có hoạt chất phù hợp nhằm ức chế nấm, vảy gầu, từ đó phục hồi da cho chó mèo.

Thành phần chủ yếu của các loại sữa tắm này gồm:

  • Thành phần dịu nhẹ: Không gây kích ứng da, không ngứa.
  • Thành phần tạo độ ẩm cho da: Tạo ra một lớp mảng mỏng bảo vệ da khỏi các kích ứng từ bên ngoài.
  • Thành phần giảm đau, giảm ngứa: Giảm tình trạng gãi, cào quá mức của thú cưng.
  • Thành phần kháng khuẩn hiệu quả cao: giúp dứt điểm các vấn đề thường gặp khi chó bị viêm da như nhiễm trùng, nấm mốc…
  • Ức chế vi khuẩn phát triển.

Loại sữa tắm dành cho chó mèo được tin dùng nhất hiện nay là dòng Sữa tắm trị nấm ngứa thú cưng Louis

𝑺𝒖̛̃𝒂 𝒕𝒂̆́𝒎 𝒕𝒓𝒊̣ 𝒏𝒂̂́𝒎 𝒏𝒈𝒖̛́𝒂 𝒕𝒉𝒖́ 𝒄𝒖̛𝒏𝒈 𝑳𝒐𝒖𝒊𝒔 là sản phẩm chất lượng được ra đời bởi 𝙉𝙝𝙖̀ 𝙇𝙤𝙪𝙞𝙨𝙛𝙤𝙧𝙥𝙚𝙩 nghiên cứu hợp tác cùng các đơn vị Lonza, Carrubba và Greentech

1. Thành Phần: Climbazole, Oudh Rose & Black Pepper, Acacia Collagen, Allantoin, Witch Hazel, Polyquaternlum-10, Disodium ethylenediamine tetraacetate, Sodium PEG-7 Olive oil carboxylate, Glycerin, Cocarnidopropyl Betaine, Lauryl Glucoside, Salt disodium Ethylenediamine Tetra acetic, Palm Kernel Diethanolamide, Dimethiconol, TEA-Dodecylbenzenesulfornate, Polyquaternium 7, Betain, Sodium PCA, Sorbitol, Serine, Glycine, Glutamic Acid, Alanine, Lysine, Arginine, Threonine, Proline, Sodium chloride, Delonized water, Chloromethylisothiazolinone & Methylisothiazolinone.

2. Công dụng:

Dòng sữa tắm này còn có các thành phần tiêu diệt ve, rận, bọ chét, giảm ngứa, khử mùi hôi, chăm sóc và phục hồi da bị tổn thương. Thêm vào đó, dòng này có khả năng chống ve rận, giảm ngứa, khử mùi hôi, hỗ trợ phục hồi lông hiệu quả.

Sản phẩm chứa các thành phần từ thiên nhiên giúp tái tạo, phục hồi làn da của thú cưng trở nên mạnh khỏe, giúp lông bóng mượt, tăng khả năng dưỡng lông.

Theo nhiều phản hồi từ người dùng thì hầu như 100% sữa tắm này không gây kích ứng da, không gây dị ứng, cũng như các vấn đề liên quan khác. Tỉ lệ trên một lần nữa bảo đảm uy tín cho chất lượng của dòng sản phẩm này.

Hương thơm tự nhiên lưu giữ lâu cùng với hiệu quả tích cực mà Sữa tắm trị nấm ngứa thú cưng Louis mang lại chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng đâu.

Tạm kết

Lựa chọn đâu là sữa tắm phù hợp để hỗ trợ điều trị viêm da nói khó thì khó mà dễ không dễ đúng không các SEN.

Như Louisforpet đã chia sẽ ở trên, bạn cần lưu ý một số điều như phải tham khảo ý kiến bác sĩ thú y trước khi sử dụng nhé. Cần chú ý là mua vòng cổ chống liếm nữa nhé.

 

 

icon icon icon