×
Danh mục menu ×

Hội Yêu Thú Cưng

Chó Mèo có phải dùng nước hoa không??

Có bao giờ bạn tự hỏi như thế không nhỉ? Chắc chắn rồi, không ít người sẽ có cùng câu hỏi như trên đấy! Một chú cún đẹp là chưa đủ, thêm vào đó là cún phải thơm, phải sạch thì ta mới thoải mái ôm ấp hít hà và làm "sen" một cách vui vẻ được chứ. Chọn nước hoa cho các bạn ấy cũng không phải việc đơn giản, bởi vì hiện nay trên thị trường có tràn lan rất nhiều loại nước hoa cho thú cưng mặc dù thơm nhưng thành phần lại không phù hợp, dễ làm dị ứng và có thể gây hại cho sức khoẻ của thú cưng.

Hiểu rõ được tâm lý ấy nên LouisforPet cho ra đời dòng Nước hoa Louis Redruby với hương thơm tự nhiên cực kỳ dễ chịu, thoải mái nhờ sự kết hợp từ các nguyên liệu lành tính, bảo vệ sức khoẻ an toàn cho cún cưng của bạn. Bên cạnh đó dòng nước hoa này còn giúp dưỡng da lông cho các chú thú cưng của bạn có bộ lông suôn mượt.

Nước hoa Louis Redruby được cấu thành từ các nguyên liệu: Red ruby, Ethanol, Glycereth 26, Bis-PEG-18 Methyl Ether Dimethyl Silane, PEG-40 Hydrogenated castor oil, Deionized water, Chloromethylisothia – zolinone & Methylisothiazolinone.

Công dụng của Nước Hoa Louis Redruby:

  • Nước hoa cho thú cưng Louis Red Ruby dùng được cho chó, mèo và thú cưng cỡ lớn với tác dụng khử mùi cơ thể và dưỡng da lông cho thú cưng
  • Tạo nên hương thơm đặc trưng ở cơ thể cún trong thời gian dài và giúp cho cún luôn thơm mát.
  • Giúp cải thiện căng thẳng, stress của cún cưng đồng thời giúp cún luôn thoải mái, thư giãn ở trong cuộc sống.
  • Làm sáng lông, giúp cho chúng luôn sở hữu một bộ lông mềm mại, bông xù nhờ vào tinh dầu nước hoa bám dính trên lông.
  • Diệt khuẩn ở trên cơ thể của cún cưng nhờ đó giúp cho cún phát triển một cách tốt nhất.
  • Ngăn ngừa sự tấn công của các loại ve, rận, vi khuẩn,... bám dính ở trên da và lông chó đồng thời ngăn chặn sự lây lan của mầm bệnh.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Sau khi tắm xong, bạn dùng nước hoa xịt nhẹ lên lông chó sau đó dùng lượt chải vài lần.
  • Nước hoa Mini Japan được sử dụng bằng cách xịt trực tiếp lên mình thú cưng hoặc được sử dụng để xịt lên chỗ nằm hoặc khu vực cún sinh hoạt
  • Lưu ý: Tránh xịt vào những vùng nhạy cảm của thú cưng như: miệng, mắt, mũi, tai, vùng nách và tứ chi của cún.

Mua Nước Hoa Louis Redruby cho chó mèo ở đâu?

Nước hoa cho chó là sản phẩm được người nuôi thú cưng cực kỳ ưa chuộng, do đó người mua luôn chọn những sản phẩm tốt nhất cho cún cưng của mình.

Hãy đến ngay LouisforPet và lựa chọn cho chú cún yêu nhà bạn một loại nước hoa phù hợp với đặc điểm của các em ấy nhé!

FB của LouisforPet: https://www.facebook.com/LOUISFORPET

Kết luận:

Trên đây là một số loại nước hoa cho chó mà LouisforPet muốn giới thiệu tới các bạn. Hy vọng qua bài viết trên, bạn có thể chọn cho mình một loại nước hoa phù hợp với em cún cưng ở nhà và giúp em ấy luôn thơm mát nhé.

 

 

 

 

icon icon icon