×
Danh mục menu ×

Hội Yêu Thú Cưng

TOP NHỮNG THỰC PHẨM GIÚP CHÓ MƯỢT LÔNG

Làm thế nào để những chú chó có bộ lông mượt mà và khỏe mạnh, câu hỏi này hiện đang là nỗi băn khoăn của nhiều người. Vậy nên cho chó ăn những thực phẩm nào để lông của chúng khỏe mạnh hơn, hãy tham khảo bài viết sau của Louis for pet nhé!

1. Bì lợn tinh chế

thực phẩm giúp chó mượt lông

Bì lợn tinh chế (đã làm sạch lông, mỡ) là thực phẩm rất tốt giúp lông chó trở nên khỏe mạnh hơn. Bì lợn có làm lượng protein cao gấp 2,5 lần, hàm lượng carbonhydrate cao gấp 4 lần so với thịt lợn, trong khi đó hàm lượng chất béo lại không nhiều bằng thịt lợn.

Bì lợn có giá rất rẻ nhưng công dụng lại cực tốt, đây là thực phẩm bạn có thể cho vào khẩu phần ăn của thú cưng mỗi ngày giúp bộ lông chúng mượt mà, bóng khỏe hơn.

2. Dầu cá hồi

thực phẩm giúp chó mượt lông

Dầu cá hồi chứa omega 3, omega 6, omega 9, DHA, EPA... rất tốt cho bộ lông của chó. Dầu cá hồi giúp ngăn rụng lông, dưỡng lông mượt mà, ngoài ra còn rất tốt với xương khớp, não bộ của thú cưng. Mỗi ngày bạn chỉ cần cho chó sử dụng 1 thìa cà phê là đủ.

Một sản phẩm dầu cá hồi chất lượng tốt dành cho thú cưng mà bạn nên tham khảo đó là Dầu cá hồi Louis, sản phẩm ngoài chứa các axit béo, DHA, EPA, còn bổ sung thêm các vi chất và collagen giúp chăm sóc toàn diện cho sức khỏe thú cưng.

3. Lòng đỏ trứng gà

thực phẩm giúp chó mượt lông

Đây cũng là thực phẩm giúp lông chó mượt mà hơn. Tuy nhiên bạn cần chú ý về liều lượng, không nên cho chó ăn quá nhiều và tuyệt đối không cho chó ăn lòng trắng vì lòng trắng sẽ khiến chó đầy bụng và khó tiêu.

4. Thịt sống

thực phẩm giúp chó mượt lông

Thi thoảng bạn nên cho thú cưng ăn thêm 1 chút thịt sống (thịt bò, thịt lợn, thịt gà) nhưng phải là loại thịt tươi ngon. Nên tập cho thú cưng dần dần để tránh trường hợp tiêu chảy. Thịt sống cung cấp nhiều đạm & protein giúp nuôi dưỡng lông của chó mượt mà, khỏe mạnh từ bên trong.

5. Tổng kết

Ngoài việc tăng cường khẩu phần ăn, nên cho chó uống nước đầy đủ, vận động thường xuyên và phải luôn vệ sinh sạch sẽ (diệt ve, rận, chải lông) để lông của thú cưng luôn mượt mà.

Hãy đón đọc những bài viết tiếp theo trên website của chúng tôi nhé!

----------------------------

Louis for Pet - Chăm sóc thú cưng của bạn

📍 VPĐD Hà Nội: Nhà số 10-12, ngõ 7 đường Vạn Xuân, xã Kim Chung, huyện Hoài Đức, TP Hà Nội.

📍 VPDD Hồ Chí Minh: Số 25 Tân Trụ, Phường 15, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh.

📍 Facebook: https://www.facebook.com/LOUISFORPET/

☎ Đặt hàng: 0243.994.9556 / 0962.111.876

 

icon icon icon