×
Danh mục menu ×

VỀ CHÚNG TÔI

Giới thiệu về Công ty TNHH Quốc tế G&G

Logo G&G

Công ty TNHH Quốc tế G&G là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm dành cho thú cưng. Hiện nay, G&G hiện là một trong những công ty uy tín hàng đầu ngành thú cưng với hàng nghìn đối tác, hệ thống phân phối rộng khắp toàn quốc.

Trong quá trình phát triển, G&G luôn xác định lấy chất lượng sản phẩm là phương châm số 1 và luôn không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, nhạy bén nắm bắt những xu hướng mới của thị trường, cung cấp những sản phẩm đáp ứng nhu cầu phong phú về các sản phẩm thú cưng. Với G&G, khách hàng là trung tâm trong tất cả các hoạt động của doanh nghiệp.

Giới thiệu về thương hiệu Louis

Logo Louis

Thú cưng từ lâu không chỉ là một vật nuôi mà đã trở thành một người bạn, một thành viên không thể thiếu trong gia đình mỗi người. Nuôi thú cưng được coi là một trong những cách tốt nhất để nâng cao chất lượng sức khỏe và tinh thần của con người. Việc nuôi thú cưng phổ biến đi kèm theo là đa dạng các sản phẩm, dịch vụ giúp hỗ trợ chăm sóc thứ cưng tốt hơn. Các sản phẩm chăm sóc thú cưng trên thị trường hiện nay đa số đều có nguồn gốc từ nước ngoài, vô cùng đa dạng về công dụng, mẫu mã…khiến người tiêu dùng “choáng váng” không biết nên chọn sản phẩm nào để phù hợp với thú cưng của mình. Nếu không tìm hiểu kỹ lưỡng, người tiêu dùng rất dễ mua phải những sản phẩm kém chất lượng, không rõ nguồn gốc và sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe thú cưng.

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, hướng tới mục tiêu đem đến cho cộng đồng những sản phẩm chăm sóc thú cưng chất lượng hàng đầu bằng cái tâm và chữ tín của mình, Công ty TNHH Quốc tế G&G đã thành lập thương hiệu Louis. Với slogan “Louis for pet – Chăm sóc toàn diện cho thú cưng cùng Louis”, Louis cung cấp toàn diện các sản phẩm chăm sóc thú cưng với các sản phẩm an toàn & lành tính. Đặc biệt, tất cả các sản phẩm của Louis được sản xuất 100% tại Việt Nam trên dây chuyền công nghệ hiện đại tiên tiến chuẩn CGMP tại Nhà máy Nam dược Hải Long. Đây là ưu điểm mà hiếm có thương hiệu dành cho thú cưng nào có được.

Hiện nay, Louis là thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc thứ cưng chất lượng cao, với đa dạng và phong phú các sản phẩm như: sữa tắm xả thú cưng, sữa tắm trị nấm ngứa thú cưng, dung dịch vệ sinh tai thú cưng, nước hoa thú cưng, dầu cá hồi cho thú cưng… Sản phẩm của Louis được người tiêu dùng đánh giá là “Hàng Việt Nam chất lượng cao, chi phí hợp lý”, là người bạn đồng hành được nhiều chuỗi petshop và chủ nuôi tin dùng để chăm sóc cho thú cưng.

Tầm nhìn

Louis hướng tới trở thành thương hiệu chăm sóc thú cưng UY TÍN  hàng đầu không chỉ tại Việt Nam mà còn vươn xa tầm quốc tế. Chúng tôi cung cấp những sản phẩm tôn vinh giá trị thiên nhiên với chất lượng tốt, đảm bảo an toàn, hiệu quả cao nhằm mang đến lợi ích cho thú cưng, con người và môi trường.

Sứ mệnh

Chúng tôi không ngừng cống hiến hết khả năng, tâm huyết và sức lực để đạt được vị thế thương hiệu TIN CẬY về cung ứng các sản phẩm chăm sóc và bảo vệ sức khỏe thú cưng, đem lại lợi ích cao nhất đến thú cưng, khách hàng, nhà đầu tư, đối tác và cộng đồng.

Cam kết

Chúng tôi cam kết luôn tuân thủ nghiêm ngặt các quy định về chất lượng sản phẩm & đạo đức nghề nghiệp:

  • Cam kết về chất lượng sản phẩm: Louis xây dựng một danh mục các sản phẩm đa dạng dành cho thú cưng bao gồm sản phẩm chăm sóc và vệ sinh và đồ ăn. Sự đa dạng này giúp đáp ứng nhiều nhu cầu chăm sóc khác nhau cho thú cưng. Đặc biệt, Louis cam kết sử dụng nguyên liệu nhập 100% từ các đơn vị uy tín trên thế giới và sản xuất trực tiếp trên dây chuyền đạt chuẩn CGMP tại Nhà máy Nam dược Hải Long. Việc sản xuất tại nhà máy áp dụng quy trình CGMP đồng nghĩa với việc Louis cam kết đảm bảo mọi sản phẩm đều được sản xuất theo các quy chuẩn chất lượng nghiêm ngặt từ từ khâu nguyên liệu, xây dựng công thức, gia công sản xuất cho đến khâu đóng gói và bảo quản. Với phương châm "Chất lượng sản phẩm đặt lên hàng đầu", sản phẩm Louis luôn đạt chất lượng và kiểm nghiệm theo tiêu chuẩn trước khi lưu hành trên thị trường. Điều này giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm 100% khi chọn Louis để chăm sóc sức khỏe thú cưng của mình.
  • Cam kết về đạo đức nghề nghiệp: Chúng tôi đảm bảo quyền lợi cho khách hàng khi mua hàng tại Louis: 100% sản phẩm chính hãng, có ưu đãi độc quyền, chính sách đổi trả, bảo hành và nhiều quyền lợi hấp dẫn khác.

Trên hành trình với sứ mệnh “Chăm sóc toàn diện cho thú cưng”, Louis tiếp tục không ngừng xây dựng để trở thành một thương hiệu được yêu thích, tin cậy và đem đến nhiều hơn những sản phẩm chất lượng và lan tỏa giá trị cộng hưởng tích cực hướng tới khách hàng, người tiêu dùng và xã hội, vươn lên trong khu vực và quốc tế.

icon icon icon