×
Danh mục menu ×

Hội Yêu Thú Cưng

HƯỚNG DẪN CHĂM SÓC MÈO MANG THAI TỪ LOUIS FOR PET

Cách chăm sóc mèo mang thai nên bắt đầu từ đâu? Nếu mèo của bạn đang có dấu hiệu mang thai hoặc bạn đang nghi ngờ mèo nhà mình mang thai thì hãy theo dõi bài viết sau đây nhé!

Thời gian mang thai của mèo

chăm sóc mèo mang thai

Theo nghiên cứu, mèo có chu kỳ mang thai trong khoảng thời gian từ 58-67 ngày. Nếu mèo nhà bạn mang thai, hãy đưa đi siêu âm tối thiểu 1 lần để biết được chính xác thời gian đẻ. Siêu âm giúp bạn kiểm tra tình hình sức khỏe của mèo và em bé trong bụng, đồng thời biết được số lượng mèo con. Đây là điều quan trọng để tránh lúc mèo đẻ bị sót con hoặc sót rau.

Cách chăm sóc mèo mang thai

Thức ăn

chăm sóc mèo mang thai

Chăm sóc mèo mang thai thật không đơn giản, bạn cần chú ý cung cấp thức ăn giàu dinh dưỡng và cho mèo uống nước đầy đủ. Khi mèo gần đến ngày đẻ, nên cho mèo ăn thêm những thực phẩm chất lượng cao. Một lưu ý đó là nên chia nhỏ khẩu phần ăn trong ngày cho mèo, không nên cho mèo ăn quá nhiều cùng lúc để tránh lãng phí và mất vệ sinh.

Bạn cũng nên chọn một địa chỉ uy tín cung cấp thực phẩm giúp bạn chăm sóc mèo mang thai. Và Louis for pet chính là một địa chỉ tin cậy chuyên cung cấp những sản phẩm chất lượng cho thú cưng.

Nơi ở

chăm sóc mèo mang thai

Mèo là động vật có tập tính sinh sản độc lập, bởi vậy hãy để chúng sinh một cách tự nhiên. Bản năng làm mẹ sẽ giúp mèo biết cách tìm một ổ thoải mái, rộng rãi, đủ để nuôi con và sinh con. Nếu mèo nhà bạn đẻ vào mùa đông, bạn hãy lót thêm đồ để giữ ấm cho ổ, chuẩn bị không gian sạch sẽ, yên tĩnh. 

Trên đây, Louis for pet đã chia sẻ đến bạn về dấu hiệu nhận biết mèo mang thai, thời gian mang thai của mèo và hướng dẫn cách chăm sóc mèo khi mang thai. Hãy tiếp tục theo dõi những bài viết trên Louis for pet để biết thêm những thông tin bổ ích về chăm sóc thú cưng nhé!

----------------------------

Louis for Pet - Chăm sóc thú cưng của bạn

📍 VPĐD Hà Nội: Nhà số 10-12, ngõ 7 đường Vạn Xuân, xã Kim Chung, huyện Hoài Đức, TP Hà Nội.

📍 VPDD Hồ Chí Minh: Số 25 Tân Trụ, Phường 15, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh.

☎ Đặt hàng: 0243.994.9556 / 0962.111.876

🌐Websites: louisforpet.vn

🛒Shopee: https://shopee.vn/louisforpet

 

icon icon icon