×
Danh mục menu ×

Hội Yêu Thú Cưng

Nước hoa dành cho thú cưng

Bạn đang nuôi một bé cún cưng và bạn muốn bạn ấy luôn luôn thơm tho dễ chịu. Vậy thì một loại nước hoa cho chó xịt sau mỗi lần bạn ấy tắm sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Và trong bài viết hôm nay LouisforPet sẽ bật mí với các bạn một loại nước hoa tốt nhất dành cho cún cưng hiện nay nhé.

1. Nước hoa cho chó là gì?

Nước hoa cho chó là một sản phẩm giúp khử sạch mùi hôi ở trên cơ thể của cún cưng bên cạnh đó sản phẩm này sẽ giúp cho cún nhà bạn được thơm tho và sạch sẽ.

Sản phẩm này có thể sử dụng cho mọi giống chó ở mọi lứa tuổi, giới tính. Sự xuất hiện của nước hoa đã giúp gắn kết thêm mối quan hệ giữa cún cưng và con người.

2. Công dụng của nước hoa  dành cho chó

Không phải ngẫu nhiên mà loại nước hoa cho thú cưng lại trở nên hot ở trên thị trường mà bởi vì sản phẩm này còn có rất nhiều công dụng tốt dành cho chó mèo như:

  • Tạo nên hương thơm đặc trưng ở trên cơ thể cún trong khoảng thời gian dài và giúp cho cún cưng luôn thơm mát.
  • Giúp cải thiện căng thẳng, stress của cún cưng đồng thời giúp cún luôn thoải mái, thư giãn ở trong cuộc sống.
  • Làm sáng lông chó giúp cho chúng luôn sở hữu một bộ lông mềm mại, bông xù nhờ vào tinh dầu nước hoa bám dính ở trên lông.
  • Diệt khuẩn ở trên cơ thể của cún cưng nhờ đó giúp cho cún phát triển một cách tốt nhất.
  • Ngăn ngừa sự tấn công của các loại ve, rận, vi khuẩn…bám dính ở trên da và lông chó đồng thời ngăn chặn sự lây lan của mầm bệnh.

3. Nước hoa Louis Perfume Rose và Louis Perfume RedRuby

Xuất phát từ tình yêu với động vật, LouisforPet đã nghiên cứu và cho ra đời 2 loại hương nước hoa dành cho thú cưng: Hương Rose và Hương Redruby

Louis Perfume Red Ruby

  • Louis Perfume Red Ruby mang hương thơm sang trọng mê mẩn của Hoa nghệ tây cùng gỗ tuyết từng, ấn tượng hơn với mùi hổ phách mang lại những cảm xúc thăng hoa cho chủ nuôi và thú cưng, rất thơm mà lại vô cùng dễ chịu.

Louis Perfume Rose

  • Kế đến là Louis Perfume Rose với một hương thơm ngọt ngào quyến rũ của hoa hồng và hoa mẫu đơn sánh cùng Cam Bergamot, Cỏ hương nhài,… Boss hay Sen hít phải mùi hương này đều cảm thấy vô cùng thoải mái và thư giãn đấy.

LouisforPet gửi tới các bạn 2 hương nước hoa dành cho thú cưng với mỗi hương mỗi vẻ khác nhau. Hãy phản hồi lại Louis khi bạn dùng nước hoa này cho cún yêu nhé.

----------------------------

🚩 Mua hàng trực tiếp tại:

➦ VPĐD Hà Nội: Nhà số 10-12, ngõ 7 đường Vạn Xuân, xã Kim Chung, huyện Hoài Đức, TP Hà Nội.

➦ VPDD Hồ Chí Minh: Số 25 Tân Trụ, Phường 15, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh.

🚩 Đặt hàng: 0243.994.9556 / 0833.484.388

icon icon icon