×
Danh mục menu ×

Hội Yêu Thú Cưng

LỢI ÍCH CỦA DẦU DỪA DÀNH CHO CHÓ CƯNG

Ở Việt Nam ta, dừa đứng thứ 4 trong số các loại cây lâu năm với diện tích trồng lớn, phổ biến và được sử dụng đa dạng trong cuộc sống quanh ta. Trong đó, dầu dừa có các chất béo bão hòa lành mạnh, axit béo và nhiều dinh dưỡng thiết yếu như canxi, vitamin A, D, Mg...Không chỉ có tác dụng tốt với sức khỏe con người, dầu dừa còn đặc biệt tốt cho những người bạn bốn chân của chúng ta.

 

Cùng LouisforPet điểm danh một vài ích lợi điển hình của dầu dứa với thú cưng nhé.

1. Cải thiện da và lông giúp lông óng mượt

Nếu bạn đã đọc sách và tài liệu về cách chăm sóc cún, thì bạn nên biết rằng da và lông của chúng có thể cho bạn biết ít nhiều thong tin về sức khỏe tổng thể của chúng. Tin tốt là dầu dừa có thể giúp ích rất nhiều khi cải thiện làn da và bộ lông của thú cưng. Thêm chút dầu dừa vào thức ăn của cún để thấy tác dụng kỳ diệu từ bên trong cơ thể. Tốt hơn nữa, bôi trực tiếp lên da để hỗ trợ điều trị các bệnh ngoài da.

2. Hỗ trợ tiêu hóa tốt hơn

Theo nghiên cứu, dầu dừa có thể giúp cải thiện tiêu hóa của chó. Nó cũng được cho là giúp ngăn ngừa rối loạn tiêu hóa như viêm đại tràng cũng như bệnh viêm ruột.

Ngoài ra, nhờ đặc tính kháng khuẩn của dầu dừa, trộn cùng thức ăn giúp điều trị các vấn đề về răng miệng như bệnh nướu răng và nhiễm trùng nấm men.

3. Kiểm soát ký sinh trùng, diệt trừ bọ chét

Bọ chét và ve là những vấn đề phổ biến ở cún. Sử dụng trên mặt da (xoa sau khi tắm), dầu dừa có thể giúp cải thiện bộ lông và da của Cún, ngăn chặn và hạn chế bọ chét và ve.

4. Kiểm soát cân nặng cún cưng

Có phải chú chó của bạn cần phải giảm số cân thừa của mình? Dầu dừa cũng có thể giúp đỡ, loại dầu này có thể giúp ổn định sự thèm ăn và tăng cường trao đổi chất. Vì vậy, khi ăn vào, bạn và thú cưng của bạn có thể cảm thấy no trong thời gian dài hơn. 

Đối với vật nuôi, một liều hàng ngày là 1 muỗng cà phê 5 kg - 10kg trọng lượng, tùy độ đậm đặc của loại dầu dừa mà bạn sử dụng.

Trên đây là những lợi ích của dầu dừa đối với thú cưng mà Louis tổng hợp gửi đến bạn. Cùng chia sẻ thông tin hữu ích với Louis thông qua inbox hoặc bình luận nhé bạn.

----------------------------

🚩 Louis for Pet - Chăm sóc thú cưng của bạn

➦ VPĐD Hà Nội: Nhà số 10-12, ngõ 7 đường Vạn Xuân, xã Kim Chung, huyện Hoài Đức, TP Hà Nội.

➦ VPDD Hồ Chí Minh: Số 25 Tân Trụ, Phường 15, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh.

🚩 Đặt hàng: 0243.994.9556 / 0833.484.388

icon icon icon