×
Danh mục menu ×

Tin Tức Sự Kiện

Những cách tự nhiên hỗ trợ tăng miễn dịch chó mèo

Bạn có thể biết rằng hệ thống miễn dịch chịu trách nhiệm bảo vệ cơ thể của các bé và của cả chính chúng ta. Hệ thống miễn dịch cũng điều chỉnh chứng viêm (nguồn gốc của tất cả các bệnh mãn tính), ngăn chặn các tế bào ung thư và giúp xác định và loại bỏ cơ thể khỏi các hóa chất, chất độc, vi khuẩn.

Bạn có thể biết rằng hệ thống miễn dịch chịu trách nhiệm bảo vệ cơ thể của các bé và của cả chính chúng ta. Hệ thống miễn dịch cũng điều chỉnh chứng viêm (nguồn gốc của tất cả các bệnh mãn tính), ngăn chặn các tế bào ung thư và giúp xác định và loại bỏ cơ thể khỏi các hóa chất, chất độc, vi khuẩn.

Rõ ràng, một hệ thống miễn dịch khỏe mạnh là điều tối quan trọng để có được sức khỏe tối ưu, vì vậy Điều quan trọng là phải coi việc chăm sóc miễn dịch là một phần quan trọng trong chế độ chăm sóc sức khỏe của các bé. Cùng tụi mình tìm hiểu qua những cách hỗ trợ hệ thống miễn dịch tự nhiên nhất để chúng luôn khỏe mạnh nhe!

1) Chế độ ăn uống cân bằng

Cho chó hoặc mèo của bạn ăn một chế độ ăn uống cân bằng, tươi sống hoặc ít chế biến có chứa các thành phần phù hợp với loài. Thực phẩm chế biến kỹ có chứa tỷ lệ carbohydrate cao làm thay đổi hệ vi sinh vật đường ruột và gây viêm, có thể dẫn đến hội chứng ruột bị rò rỉ, các vấn đề tiêu hóa, tổn thương hệ thống miễn dịch.

2) Cung cấp chất bổ sung khoáng vi lượng

Các khoáng chất dạng vết thường bị thiếu trong tất cả các chế độ ăn uống, nhưng lại rất quan trọng đối với sức khỏe miễn dịch, sức khỏe nội tiết, tiêu hóa và tất cả các chức năng của hệ thống cơ quan. Nhóm khoáng chất này bao gồm magiê, selen, kẽm, kali và iốt.

3) Cung cấp một khẩu phần thức ăn lên men

Thực phẩm lên men có thể hoạt động hiệu quả hơn nhiều chế phẩm sinh học bằng cách cung cấp tự nhiên nhiều loại vi khuẩn / vi sinh có lợi, men tiêu hóa, khoáng chất. Điều này thúc đẩy tiêu hóa khỏe mạnh và môi trường đường ruột khỏe mạnh. Các lựa chọn thức ăn lên men cho chó và mèo bao gồm kefir / sữa tươi lên men...

Dầu cá hồi Louis giúp tăng đề kháng tự nhiên của thú cưng

4) Bổ sung thực phẩm chức năng men tiêu hóa

Chế độ ăn của tổ tiên của chó và mèo không được nấu chín, đặc biệt là không ở nhiệt độ cao được sử dụng trong chế biến thức ăn cho vật nuôi thương mại ngày nay. Enzyme bị phá hủy ở nhiệt độ trên 45 độ C. Thêm men tiêu hóa vào bữa ăn của chúng có thể hỗ trợ cải thiện tiêu hóa và sức khỏe đường ruột.

5) Giảm thiểu việc ăn phải và tiếp xúc với chất độc

Cung cấp nước tinh khiết so với nước máy. Không phun thuốc trừ sâu cho bãi cỏ hoặc sân vườn của bạn. Hạn chế sử dụng các sản phẩm dành cho bọ chét và các hóa chất khác càng nhiều càng tốt. Độc tố có thể gây ra tổn thương đáng kể cho đường ruột của các bé(và phần còn lại của cơ thể chúng), dẫn đến hội chứng ruột bị rò rỉ, các thách thức miễn dịch và nhiều vấn đề sức khỏe khác.

6) Tránh tiêm phòng quá liều lượng

Vắc xin dư thừa có thể làm tổn hại hệ thống miễn dịch. Ngoài ra, vắc xin có chứa chất bổ trợ, các thành phần được làm bằng kim loại nặng hoặc các hóa chất độc hại khác. Thảo luận về các phương pháp tiêm phòng tốt nhất cho các bé với bác sĩ thú y cùng các yếu tố xung quanh như tuổi tác, lối sống....

7) Tránh lạm dụng thuốc

Chẳng hạn như thuốc kháng sinh, thuốc kháng axit và thuốc giảm đau. Làm việc với bác sĩ thú y tổng thể hoặc tích hợp để chọn các giải pháp thay thế tự nhiên bất cứ khi nào có thể, chẳng hạn như công thức thảo dược, biện pháp vi lượng đồng căn, thực phẩm bổ sung....

Nguồn: Moon’s House

icon icon icon