×
Danh mục menu ×

Tin Tức Sự Kiện

CHÓ BỊ VIÊM DA CÓ DÙNG SỮA TẮM TRỊ NẤM NGỨA LOUIS ĐƯỢC KHÔNG?

Khi bị viêm da, làn da của thú cưng trở nên vô cùng nhạy cảm, bởi vậy việc chọn sữa tắm cũng cần thận trọng và kỹ lưỡng. Vậy khi bị viêm da, chó có dùng sữa tắm trị nấm ngứa Louis được không? Bài viết sau đây sẽ giúp bạn lý giải.

Nguyên nhân gây viêm da ở chó

Viêm da và nấm ngứa là những bệnh thường gặp ở cún. Nguyên nhân thường do các chủng vi khuẩn, vi trùng như Sacroptes, Demodex canis,…Chúng thường nằm sâu trong da cún, hút hết chất dinh dưỡng và sản sinh ra những loại độc tố làm cho cún thấy ngứa ngáy và gãi có khi gây chảy máu và tróc da làm cho vi khuẩn có khả năng xâm nhập sâu hơn, ảnh hưởng sức khỏe nhiều đến cún yêu của bạn. Ngoài ra nguyên nhân gây viêm da, nấm ngứa cho cún có thể kể đến là dị ứng thuốc, lông, xà phòng, thức ăn,…Đây cũng là một bệnh di truyền.

Bệnh viêm da, nấm ngứa rất dễ lây. Chó mẹ có thể lây cho chó con trong thời gian cho bú hoặc khi tiếp xúc gần nhau thì chó mạnh cũng có thể bị lây bệnh. Môi trường sống cũng là nơi mầm bệnh sinh sôi và lây nhiễm cho những cún khỏe mạnh khác.

Chăm sóc chó bị viêm da như thế nào?

  • Nên sử dụng sữa tắm dành cho cún có bệnh viêm da
  • Không cho cún tiếp xúc với các dị nguyên có khả năng gây bệnh
  • Không nên cho cún đi lại gần các cún khác, điều này có thể lây bệnh cho những cún khỏe mạnh hoặc có thể làm nặng hơn tình trạng viêm da của cún
  • Nên bổ sung đầy đủ dinh dưỡng cho cún qua thức ăn và sữa

Sữa tắm trị nấm ngứa thú cưng Louis 

sữa tắm trị nấm ngứa Louis

Ngoài dùng thuốc điều trị bệnh viêm da, nấm ngứa cho cún thì việc sử dụng sữa tắm chứa những hoạt chất giúp làm nhẹ đi tình trạng viêm của cún rất quan trọng. Một trong những sản phẩm có hiệu quả và được sử dụng trong bệnh viêm da, nấm ngứa là Sữa tắm trị nấm ngứa thú cưng Louis.

Sữa tắm trị nấm ngứa Louis giúp phòng ngừa và điều trị các bệnh ngoài da: nấm ngứa, tróc vảy, ghẻ, viêm da,… ở chó mèo. Ngoài ra sản phẩm chứa các thành phần từ thiên nhiên giúp tái tạo, phục hồi làn da của thú cưng trở nên khỏe mạnh. Giúp lông bóng mượt, tăng khả năng dưỡng lông. Sản phẩm chứa các thành phần từ thiên nhiên giúp tái tạo, phục hồi làn da của thú cưng trở nên mạnh khỏe, giúp lông bóng mượt, tăng khả năng dưỡng lông.

-------------------------

Louis for Pet - Chăm sóc thú cưng của bạn

📍 VPĐD Hà Nội: Nhà số 10-12, ngõ 7 đường Vạn Xuân, xã Kim Chung, huyện Hoài Đức, TP Hà Nội.

📍 VPDD Hồ Chí Minh: Số 25 Tân Trụ, Phường 15, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh.

☎ Đặt hàng: 0243.994.9556 / 0962.111.876

🌐Websites: louisforpet.vn

icon icon icon