×
Danh mục menu ×

Tin Tức Sự Kiện

Nên bổ sung Dầu cá hồi cho thú cưng khi nào là tốt nhất?

Bạn nên biết rằng nếu thú cưng ăn quá nhiều hoặc quá ít một trong hai loại acid béo này, các hormones cũng như hệ miễn dịch của cơ thể sẽ trở nên mất cân bằng.

Bổ sung dầu cá hồi là một trong những vấn đề rất được quan tâm với những người nuôi thú cưng.

Bạn có biết thời điểm nào thích hợp để bổ sung dầu cá hồi cho thú cưng của mình không?Việc cho chúng ăn dầu cá hồi như thế nào là hợp lý nhất, tốt cho sức khỏe.Hãy cùng Louis For Pet giải đáp mọi thắc mắc ngay bài viết dưới đây nhé!

I.Một số lưu ý khi bổ sung dầu cá hồi cho thú cưng

1.Việc bổ sung phải phụ thuộc vào chế độ ăn

Nếu thú cưng có một chế độ dinh dưỡng không quá khô hay chứa quá nhiều hạt mà chủ yếu là thịt tươi thì bổ sung dầu cá là không cần thiết. Còn nếu trong chế độ dinh dưỡng của chú cún chứa nhiều omega-6 do thường xuyên ăn nhiều thức ăn khô và dầu thực vật, đây là lúc bạn cần bổ sung dầu cá cho chúng.

Chính vì thế bạn nên loại bỏ những thực phẩm khô, hạt thay bằng những thức ăn tươi hơn. Bạn nên biết rằng nếu thú cưng ăn quá nhiều hoặc quá ít một trong hai loại acid béo này, các hormones cũng như hệ miễn dịch của cơ thể sẽ trở nên mất cân bằng.

2.Thời điểm bổ sung dầu cá cho thú cưng

Ngoài chế độ thức ăn thì bạn hãy lưu ý đến 1 vấn đề đó nữa là vào những thời điểm như thú cưng đang mang bầu, đang cho con bú, hoặc trong thời điểm phục hồi sức khỏe sau chấn thương thì bạn nên bổ sung dầu cá hồi.

Bạn có thể nhận biết một số biểu hiện của thú cưng nếu cần thêm omega-3 trong chế độ dinh dưỡng của mình thì có các triệu chứng như sau:

+ Hay thường xuyên mệt mỏi, uể oải

+ Lông trở nên khô và sơ hơn

+ Da bị khô, nổi mẩn ngứa

+ Móng dễ gãy và giòn hơn

+ Đau sưng các khớp​

Có nhiều thời điểm khác nhau và bạn có thể tự thấy chế độ ăn của thú cưng chưa đủ omega-3; hoặc lượng acid béo có trong dinh dưỡng hàng ngày so với điều kiện chuẩn; thì bạn nên cân nhắc việc bổ sung dầu cá hồi cho chúng nhé.

II.Dầu cá hồi Louis đang được ưa chuộng nhất hiện nay

LOUIS là thương hiệu Việt, chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm chăm sóc thú cưng chính hãng, chất lượng như: Sữa tắm,dầu xả,Xịt khử mùi…

Các sản phẩm sản xuất theo quy trình quản lý nghiêm ngặt đạt chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm, các sản phẩm cung cấp bởi Công ty TNHH Quốc tế G&G được bảo đảm về xuất xứ, chất lượng khiến bạn an tâm khi sử dụng cho thú cưng của mình. 

Sản phẩm Dầu cá hồi Louis 250ml

Với nguyên liệu nhập khẩu từ Nauy chứa nhiều Omega 3 và 6, 9 và axit béo,bổ sung vitamin E và collagen, dầu cá hồi Louis đem tới nhiều tác dụng vượt trội như:

+ Cải thiện sức khỏe, tăng cường sức đề kháng

+ Bổ sung dinh dưỡng cho bữa ăn của cún

+ Đặc biệt dành cho cún con, trước khi ra đời và đang trong giai đoạn phát triển

+ Giúp lông thú cưng mềm mượt, khỏe khoắn

+ Tăng độ ẩm cho làn da khô và nhạy cảm

Hướng dẫn Lượng dầu cá hồi khi dùng cho bữa ăn:

Cún nhỏ: Nếu cún nặng từ từ 2,3 – 4,1 kg, khoảng 2ml

Cún trung bình: Nếu cún nặng từ 4,2 – 10 kg, khoảng 3ml

Cún lớn: Nếu cún nặng từ 10 kg trở lên, khoảng 4-5ml

Sản phẩm Dầu cá hồi Louis là giải pháp giúp bạn cung cấp thêm nhiều dinh dưỡng trong mỗi bữa ăn hàng ngày của thú cưng. Liên hệ với Louis For Pet để sở hữu các sản phẩm chăm sóc sức khỏe thú cưng tốt nhất nhé.

icon icon icon