×
Danh mục menu ×

Tin Tức Sự Kiện

SỮA TẮM LOUIS CÓ DÙNG CHO CHÓ POODLE ĐƯỢC KHÔNG?

Chó poodle là giống chó được yêu thích bởi vẻ ngoài dễ thương nhưng lại khó chăm sóc vệ sinh bởi chúng có bộ lông dày. Vậy sản phẩm sữa tắm Louis có sử dụng được cho chó poodle hay không? Cùng tìm hiểu chi tiết hơn qua bài viết sau.

Tìm hiểu về chó poodle

Giống cho poodle có kích cỡ thuộc loại trung bình, có bộ lông xoăn xù tuyệt đẹp phủ toàn bộ cơ thể chúng. Màu lông của giống chó này khá đa dạng: màu trắng, màu kem, màu nâu, màu đen...

 

Lông của chó poodle dày và dễ tạo hình nên được nhiều chủ nuôi ưa chuộng. Chó poodle thường không rụng lông và lông của chúng có xu hướng mọc nhiều và dày hơn. Lông chó poodle rất đẹp nhưng lại khó vệ sinh nên tiềm ẩn nhiều nguy cơ bệnh, và thường có mùi hôi khó chịu.

Tại sao nên dùng sữa tắm Louis cho chó poodle?

Hiện nay trên thị trường sữa tắm thú cưng, thương hiệu sữa tắm Louis của Công ty TNHH Quốc tế G&G nhận được sự tin tưởng và ưa chuộng rất lớn bởi đây là sản phẩm sữa tắm được sản xuất tại Việt Nam, công thức an toàn và thành phần thiên nhiên dịu nhẹ. Hiện nay nhiều khách hàng quan tâm về vấn đề "Sữa tắm Louis có dùng được cho chó poodle hay không?" và câu trả lời là "Có. Sữa tắm Louis hoàn toàn phù hợp để chăm sóc cho chó poodle".

Hiện sữa tắm Louis có đa dạng dòng sản phẩm để khách hàng lựa chọn như Sữa tắm xả 2in1, Sữa tắm xả 3in1, Sữa tắm xả 4in1... cùng các sản phẩm xịt khử mùi và nước hoa thú cưng. 

Với chiết xuất từ thiên nhiên, sữa tắm Louis ngoài khả năng chăm sóc và nuôi dưỡng da & lông, còn giúp phòng ngừa các bệnh ngoài da hiệu quả. Cùng với mùi hương thơm mát sẽ giúp khử mùi hôi và giúp cún của bạn thơm tho dài lâu.

Trên đây là những giải đáp cho những thắc mắc về sản phẩm sữa tắm Louis có phù hợp cho chó poodle hay không. Cùng theo dõi website để biết thêm nhiều thông tin thú vị về các sản phẩm chăm sóc thú cưng bạn nhé!

----------------------------

Louis for Pet - Chăm sóc thú cưng của bạn

📍 VPĐD Hà Nội: Nhà số 10-12, ngõ 7 đường Vạn Xuân, xã Kim Chung, huyện Hoài Đức, TP Hà Nội.

📍 VPDD Hồ Chí Minh: Số 25 Tân Trụ, Phường 15, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh.

☎ Đặt hàng: 0243.994.9556 / 0962.111.876

🌐Websites: louisforpet.vn

 

icon icon icon