×
Danh mục menu ×

Hội Yêu Thú Cưng

Mách bạn cách chọn sữa tắm cho chó Poodle

Điểm nhấn của chó Poodle đáng yêu chính là bộ lông xoăn tít, mềm mịn của chúng. Để giúp các bé duy trì được vẻ đẹp của mình, cách tắm cho chó Poodle đúng thôi chưa đủ. Bạn còn phải lựa chọn sữa tắm cho chó Poodle chính xác. Vậy Sữa tắm cho chó Poodle loại nào tốt. cùng LouisforPet tìm hiểu nhé các bạn.

1. Chọn sữa tắm chăm sóc lông cho Poodle

Để cách tắm cho chó Poodle mang lại hiệu quả lông bóng mượt, khi chọn sữa tắm cho chó Poodle bạn nên cân nhắc 3 yếu tố sau: tính chất da, màu lông và mùi cơ thể.  

Chó Poodle và các loài chó nói chung thường sẽ có 2 loại da chính: da khô và da nhạy cảm. Do đó, bạn nên cân nhắc về tình trạng da để chọn được loại sữa tắm phù hợp. Sữa tắm cho chó loại nào tốt cho 2 loại da trên? Tốt nhất là bạn nên chọn các sữa tắm có thành phần từ thiên nhiên mang tính chất dịu nhẹ, không gây kích ứng da. Vừa phù hợp với các bé có da nhạy cảm, vừa phù hợp dưỡng ẩm cho da khô. 

Khi chọn sữa tắm cho chó Poodle, yếu tố màu lông cũng quan trọng không kém. Nếu Poodle nhà bạn có lông trắng muốt, bạn nên chọn cho bé loại sữa tắm dành riêng cho chó lông trắng để giúp duy trì bộ lông bóng mượt và trắng sáng của bé bạn nhé. 

Ngoài ra, chó Poodle là một trong những loài chó có mùi hương rất đặc trưng và lại rất tinh nghịch. Khi cơ thể bé bị bẩn, mùi hương này không hề dễ chịu chút nào. Vì vậy, nếu hỏi về cách chọn sữa tắm cho chó Poodle cần thiết thì ắt hẳn là dầu tắm khử mùi để giúp bé có cơ thể thơm tho suốt cả ngày. 

2. Sữa tắm cho chó Poodle: 2in1 Poodle mẫu đơn và hương hoa hồng

Sữa tắm 2in1 Poodle mẫu đơn và Hoa hồng là sản phẩm khử mùi dưỡng lông cho thú cưng được sản xuất bởi Công ty TNHH Quốc tế G & G . Với chất lượng vượt trội, sữa tắm không những giúp khử mùi hôi nhanh chóng,dưỡng lông bóng mượt,phục hồi lông hư tổn…mà còn phù hợp với những làn da mẫn cảm như Poodle.

Công dụng vượt trội của sản phẩm mang lại :

+ Công thức 2in1 độc đáo giúp làm sạch sâu,khử mùi hôi hiệu quả

+ Ngăn ngừa bệnh ngoài da cho Poodle,thú cưng lông dài

+ Tãng khả năng dưỡng lông

+ Phục hồi lông hư tổn và kích thích mọc lông

+ Tạo độ bông lông,mềm mượt

Để có thể mua sản phẩm bạn có thể liên hê qua website https://louisforpet.vn hoặc gọi qua số hotline 0243.791.2521 | 0976.677.888 | 0983.484.388 để đặt hàng nhanh nhất!

icon icon icon