×
Danh mục menu ×

Hội Yêu Thú Cưng

TẤT TẦN TẬT VỀ SỮA TẮM TRỊ NẤM NGỨA CHÓ MÈO LOUIS

Ghẻ và nấm da, tróc vảy ở thú cưng là một căn bệnh khá phổ biến. Vì thế, mà chúng ta cần phải chăm sóc cho chúng thật kỹ lưỡng. Vệ sinh da, lông là một việc làm cần thiết để giữ cho cún cưng, mèo cưng luôn sạch sẽ. Hãy cùng LOUIS FOR PET tìm hiểu về loại sữa tắm trị nấm ngứa cho chó, mèo Louis chuyên đặc trị ghẻ và nấm da trên chó, mèo nhé!

1. Giới thiệu về thương hiệu LOUIS

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu sữa tắm cho chó, mèo. Trong đó không thể không kể đến cái tên LOUIS. Đây là thương hiệu sản xuất sản phẩm của Việt Nam – Doanh nghiệp sản xuất đạt tiêu chuẩn cGMP ASEAN với những máy móc, trang thiết bị hiện đại. Quy trình công nghệ tiên tiến nhất cùng với đội ngũ chuyên gia giỏi, giàu kinh nghiệm cùng hợp tác với các đối tác nước ngoài như Greentech/France, DOW/USD, Currubba/USA.

2. Thành phần sữa tắm chó mèo Louis đặc trị ghẻ và nấm da

Thành phần của sữa tắm chó mèo Louis đặc trị ghẻ và nấm da, tróc vảy bao gồm: Chlorhexidine digluconate, Miconazole nitrate, Nước tinh khiết vừa đủ,... giúp phòng và trị ghẻ trên chó, mèo do demodex, sarcoptes, bọ chét gây ra. Ngoài ra trong thành phần còn bổ sung các hoạt chất Acacia Collagen giúp tái tạo, làm mềm mượt lông thú cưng của bạn.

3. Công dụng của sữa tắm chó mèo Louis đặc trị ghẻ và nấm da

Sữa tắm trị ghẻ và nấm da Louis đặc trị ghẻ và nấm da là sản phẩm có tác dụng ưu việt:

  • Làm sạch bụi bẩn giúp thú cưng luôn sạch thơm
  • Nhẹ nhàng giúp da chó mèo cưng vẫn giữ được độ ẩm vốn có.
  • Hỗ trợ phục hồi da lông.
  • Phòng và trị ghẻ chó, mèo do demodex, sarcoptes, bọ chét kết hợp với nấm da gây triệu chứng: hôi lông, rụng lông, khô da hoặc chảy dịch vàng, chảy máu trên da.

4. Khi nào nên sử dụng sữa tắm chó mèo Louis?

Vì là sữa tắm đặc trị nên chỉ dùng khi thấy thú cưng có biểu hiện về viêm da hay hôi lông. Tắm điều trị 2 lần/ tuần cho đến khi triệu chứng bệnh giảm hết, sau đó dùng 1 lần/ tuần hoặc theo hướng dẫn của bác sĩ thú ý giúp tránh tái nhiễm các nguồn bệnh, đồng thời giúp da thú cưng khỏe mạnh không bị bụi bẩn hay khô da.

5. Hướng dẫn sử dụng sữa tắm chó mèo Louis

Bước 1: Bạn làm ướt lông của thú cưng, lấy lượng sữa tắm cần thiết, xoa nhẹ, cào đều khắp mình con vật sao cho tạo nhũ bọt xà phòng để thấm vào da. Tránh để sữa tắm dây vào mắt, miệng và niêm mạc vật nuôi.

Bước 2: Để sữa tắm ngấm khoảng 3- 5 phút rồi gội lại bằng nước sạch nhiều lần, sau đó lau và sấy khô. Thú cưng sẽ có bộ lông óng, mượt và không còn loại ký sinh trùng nào nữa.

6. Lưu ý khi sử dụng và bảo quản sữa tắm chó mèo Louis

  • Không dùng dầu tắm trị ghẻ và nấm da Louis cho chó con mới sinh.
  • Tránh để dầu tắm tiếp xúc với mắt của chó.
  • Rửa sạch tay sau khi tắm chó.
  • Để dầu tắm cách xa trẻ em.
  • Chống chỉ định: Không sử dụng cho thú mẫn cảm với thành phần của thuốc.
  • Bảo quản: nơi khô thoáng, nhiệt độ không quá 30 độ C

7.  Mua sữa tắm chó mèo ở đâu chất lượng, giá tốt?

Thương hiệu này hiện nay rất phổ biến nên rất dễ tìm, có thể tìm ở các cửa hàng thú cưng, hay các shop bán online về vật dụng của thú cưng,...

 Giá tham khảo: 198.000 đồng/chai dung tích 180ml.

Hy vọng qua bài viết trên sẽ giúp bạn chăm sóc thú cưng thật xinh đẹp và tránh được các bệnh về da nhé. Hãy theo dõi LOUIS FOR PET để cập nhật thêm nhiều thông tin bổ ích nhé!

icon icon icon