×
Danh mục menu ×

Tin Tức Sự Kiện

Sữa tắm xả 2in1 Louis giúp tiết kiệm thời gian tắm cho thú cưng như nào

Nếu không biết, nhiều chủ nhân của vật nuôi sẽ lặp lại việc tắm rửa của cún bằng sữa tắm dầu gội của người do mùi hôi vì sự gia tăng vi khuẩn gây ra làm cho vấn đề Có lẽ với những người nuôi thú cưng nói chung, việc lựa chọn sữa tắm cho thú cưng chưa bao giờ là điều dễ dàng. Giữa muôn vàn sản phẩm trên thị trường, việc chọn đúng dòng sản phẩm phù hợp với thú cưng còn là điều khó khăn gấp bội. Một trong những điều Louis For Pet tự hào là thành phần thiên nhiên nhưng đem lại hiệu quả không ngờ.

1.Lí do nên dùng sữa tắm riêng cho thú cưng:

+ Mức độ pH da bình thường của người là từ 5,2 đến 6,2, có nghĩa là da người có tính axit, và dầu gội đầu và các sản phẩm da được điều chế đặc biệt để duy trì sự cân bằng này.

+ Tuy nhiên khi xem xét cân bằng pH tương đối cho cún tùy thuộc vào giống, giới tính, khí hậu và kích thước giải phẫu của thú cưng, mức độ pH của da chúng dao động từ 5,5 đến 7,5, có xu hướng trung tính hơn da người.

+ Do đó, nếu một loại dầu gội được điều chế để sử dụng cho da người được sử dụng trên cún, lớp axit da của cún sẽ bị phá vỡ, tạo ra một môi trường thích hợp cho vi khuẩn, ký sinh trùng và virus có thể phát triển tràn lan.

+ Nếu không biết, nhiều chủ nhân của vật nuôi sẽ lặp lại việc tắm rửa của cún bằng sữa tắm dầu gội của người do mùi hôi vì sự gia tăng vi khuẩn gây ra làm cho vấn đề trở nên tồi tệ hơn khi lớp axit / pH của da trở nên mất cân bằng.

2.Các tiêu chí Louis For Pet hướng tới :

+ Thành phần của sữa tắm được chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên, không chứa hóa chất độc hại.

+ Độ PH dịu nhẹ, dao động trong khoảng 7-7.14, không gây kích ứng cho da.

+ Có nhiều tác dụng và lợi ích với sức khỏe, làn da của thú cưng.

+ Mùi hương dễ chịu và lâu bền.

3.Công dụng sữa tắm Louis For Pet 2in1:

+ Làm sáng màu lông, làm sạch sâu.

+ Khử mùi,diệt khuẩn

+ Lưu giữ hương thơm lâu

+ Tăng khả năng dưỡng lông, phục hồi lông hư tổn.

+ Kích thích mọc lông.

+ Tạo bọt mịn giúp lông tơi, không bết dính

Thành phần của Louis For Pet 2in1: dầu Argan, collagen, Jojoba, dầu thầu dầu, dầu Olive, ...

Hướng dẫn sử dụng : Thấm ướt thú cưng, lấy một lượng sữa tắm vừa đủ pha loãng với nước, xoa đều khắp mình thú cưng để tạo bọt sau đó tắm bằng nước sạch rồi lau và sấy khô.

Lưu ý khi tắm cho thú cưng:

+ Với mỗi lần tắm, bạn nên bôi đều sữa tắm vào các bộ phận của bé và đợi khoảng 5 phút để sữa tắm có thể ngấm vào da.

+ Không nên tắm quá lâu, vì các bé rất dễ bị cảm lạnh.

+ Sau khi tắm xong, bạn dùng khăn lau khô cho các bé cưng của mình. Nếu vẫn chưa khô, bạn nên dùng máy sấy với chế độ thích hợp cho làn da mềm mỏng của bé. Sấy khô là một việc rất quan trọng cho những bé lông dài, bởi nếu lông ẩm ướt rất dễ bị bệnh da liễu.

icon icon icon