×
Danh mục menu ×

Hội Yêu Thú Cưng

SỮA TẮM CHO CÚN POODLE VÀ NHỮNG LƯU Ý KHI SỬ DỤNG

Có nguồn gốc xa xưa từ những chú chó chăn vịt, chó Poodle ngày nay được lai tạo để trở thành giống chó cảnh yêu thích của nhiều người. Sở hữu bộ lông xoăn đặc trưng, chó Poodle cũng cần được tắm rửa với sữa tắm chuyên biệt. Sau đây là gợi ý chọn sữa tắm cho chó Poodle và những điều hữu ích liên quan!

1.Khi nào nên dùng sữa tắm cho chó Poodle?

Trong điều kiện thông thường, chú chó Poodle của bạn hoàn toàn khỏe mạnh, bạn chỉ nên tắm cho thú cưng từ 1 – 2 lần/ tuần, và mỗi lần không quá 10 phút để tránh cho chó bị nhiễm lạnh. 

Ngoài việc giữ gìn vệ sinh, không bị mùi hôi, tắm cho chó Poodle còn là phương pháp cần thiết để bảo vệ chúng khỏi vi khuẩn, hay nấm bệnh và duy trì bộ lông mềm mượt và khỏe mạnh.

Bên cạnh đó, khi thú cưng mắc các bệnh về nấm, viêm da, ve rận,… thì bạn chắc chắn nên dùng sữa tắm đặc trị để cún yêu mau khỏi. 

Gợi ý chọn sữa tắm cho chó Poodle và những điều cần biết

2.Cách dùng sữa tắm cho chó Poodle

Bước 1: Chuẩn bị

Chuẩn bị: nước ấm, sữa tắm, khăn bông, máy sấy. Có thể mua thêm đồ chơi tắm để cún của bạn cảm thấy thoải mái và vui vẻ.

Nếu sức đề kháng của cún yếu, bạn có thể cho thú cưng uống nửa viên thuốc cảm trước khi tắm.

Bước 2: Tắm cho chó Poodle

Xả nước ấm từ từ lên thân cún cưng (lưu ý: không nên xả ngay nước vào phần đầu). Sau khi nước đã thấm toàn thân, hãy sử dụng sữa tắm cho chó Poodle, nhẹ nhàng xoa dầu từ 2 đến 3 phút, tránh để dầu tắm vào mắt và miệng của bé. Rồi xả lại bằng nước sạch.  

Bước 3: Sau tắm

Dùng khăn bông khô để lau người cho Poodle. Sau đó sấy lông bằng máy sấy và chải lại lông cho mềm mượt, không bị rối.

Để lông của cún yêu khỏe mạnh và óng mượt hơn, bạn nên thoa thêm chút dầu dừa. Trong trường hợp sợ cún nhiễm lạnh, hãy cho bé uống một bát nước hoặc sữa ấm.

3.Gợi ý sữa tắm cho chó Poodle

2IN1 POODLE MẪU ĐƠN– sữa tắm nhà Louis cho Poodle tốt nhất

Louis là thương hiệu sữa tắm đã trở nên quen thuộc trong cộng đồng người nuôi thú cưng. Sữa tắm của Louis chinh phục người nuôi thú cưng ở Việt Nam bởi hiệu quả, chất lượng tuyệt vời mà sản phẩm mang lại.

Sữa tắm Louis có nhiều loại khác nhau, trong đó Sữa tắm 2in1 Poodle mẫu đơn được các chuyên gia nghiên cứu và sản xuất dành riêng cho các boss Poodle. Chính vì vậy 2in1 Poodle mẫu đơn chính là sữa tắm cho chó Poodle tốt nhất các sen nên mua ngay lập tức.

Sử dụng sữa tắm 2in1 Poodle hoa hồng, các sen sẽ không còn phải lo lắng bộ lông boss Poodle bị bám bẩn, phai màu, xơ rồi, khô rụng gãy nữa. Bởi các chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên cùng nhiều dưỡng chất khác trong sữa tắm sẽ giúp bộ lông của boss Poodle luôn suôn mượt và óng cả.

Ngoài ra, sữa tắm 2in1 Poodle hoa hồng còn có khả năng khử mùi hôi trên da và lông; cung cấp độ ẩm cho da luôn mềm mại; hương thơm lưu lại trên da đến 4-5 ngày giúp boss Poodle luôn thơm mát…

Đặc biệt, do được chiết xuất từ tự nhiên nên sữa tắm không gây kích ứng và mẩn ngứa cho da boss Poodle. Khi tắm cho boss Poodle các sen cũng không lo lắng có ảnh hưởng đến sức khỏe của mình hay không vì sữa tắm không chứa các thành phần độc hại nên rất an toàn và lành tính.

Chăm sóc chó là công việc tỉ mẩn cần cả sự đầu tư cho thể chất và tinh thần. Hy vọng với gợi ý chọn sữa tắm cho chó Poodle và những điều cần biết, bài viết đã mang lại những thông tin hữu ích. Để đặt hàng online và nhận được tư vấn, mời bạn đọc truy cập website louisforpet.vn.

 

 

 

 

icon icon icon