×
Danh mục menu ×

Hội Yêu Thú Cưng

Dầu xả cho thú cưng – Giữ ẩm, bóng mượt

Một trong những yếu tố tạo nên vẻ đẹp của các thú cưng của chó và mèo chính là bộ lông dầy, mềm mượt, óng ả, khỏe mạnh. Làm thế nào để giúp chó, mèo có được bộ lông lộng lẫy mà mỗi khi bạn dắt chó, mèo ra đường mọi người đều trầm trồ khen ngợi.

Da chó mèo nhậy cảm hơn da người vì vậy lông không chỉ có tác dụng làm đẹp cho thú cưng mà nó là yếu tố quan trọng giúp chó, mèo bảo vệ cho da, hạn chế làm chó mèo bị ướt, ẩm vào da khi mưa,…Chăm sóc lông chó là việc cần làm để giúp cún cưng đẹp hơn. Ngoài ra, để thú cưng được khỏe mạnh, bạn cần thường xuyên chú ý tới việc tắm rửa, dầu xả dưỡng lông.

lông chó mềm mượt

Đặc điểm nổi bật Dầu xả cho thú cưng

Dầu xả thuộc dòng sản phẩm chăm sóc da, lông chó mèo với các thành phần an toàn, lành tính giúp tạo vẻ mềm mại óng mượt cho bộ lông và bảo vệ làn da nhạy cảm cho thú cưng.

+ Loại bỏ triệt để hiện tượng thắt nút lông, lông rối, lông vón cục. Kích thích các nang lông hoạt động hiệu quả, khiến cho lông bông xù tự nhiên, ngăn ngừa lông gãy rụng. 

+ Làm sạch da, lông khỏi bụi bẩn, vi khuẩn, ký sinh trùng. Giữ ẩm,phục hồi lông hư tổn, cải thiện tình trạng xơ rối, dưỡng lông, giúp cho bộ lông thú cưng ngày càng bóng đẹp, mượt mà

+ Thành phần này không có bất kỳ nguy cơ nào gây kích ứng da/mắt hoặc mẫn cảm. Dầu xả dùng cho cả chó, mèo thuộc mọi lứa tuổi. Do vậy mà nó trở thành một lựa chọn tuyệt vời để sử dụng trong các sản phẩm cho da nhạy cảm.

+ Hương thơm dịu dàng và dễ chịu, giúp thú cưng luôn sạch sẽ và thơm tho

Hướng dẫn sử dụng Dầu xả cho thú cưng chó/mèo

Bước 1: Thoa đều dầu xả cho thú cưng lên khắp bề mặt bắt đầu từ phần cổ xuống thân.

Bước 2: Matxa nhẹ nhàng khắp cơ thể chó / mèo cho sạch bụi bẩn rồi xả lại bằng nước.

Bước 3: Lau, sấy khô lông cho thú cưng.

Lưu ý khi sử dụng

Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát tránh ánh nắng trực tiếp

 

icon icon icon