×
Danh mục menu ×

Tin Tức Sự Kiện

Đôi nét về Xịt khử mùi thú cưng với hương Hoa hồng đặc trưng nhà LouisforPet

Dù thú cưng rất đáng yêu thì bạn cũng cảm thấy phiền toái với những mùi hôi khó chịu từ đồ chơi, đệm nằm, lồng chuồng, quần áo hay mùi nước tiểu của chúng. Chó và mèo là 2 vật nuôi thường được nhiều người yêu mến, và muốn mang vào nhà để nuôi dưỡng. Xong có một vấn đề là nhiều người thường bảo rằng nuôi chó mèo trong nhà sợ nhất mùi hôi, nhưng sản phẩm xịt khử mùi diệt khuẩn Louis For Pet khi nuôi thú trong nhà sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề.

Vì sao nên dùng xịt khử mùi thành phần tự nhiên?

Dù thú cưng rất đáng yêu thì bạn cũng cảm thấy phiền toái với những mùi hôi khó chịu từ đồ chơi, đệm nằm, lồng chuồng, quần áo hay mùi nước tiểu của chúng. Giải pháp thường dùng đó là xịt khử  mùi. Không chỉ là khử mùi mà còn cần tác dụng làm sạch và diệt khuẩn như: E. coli, Staphylococcus aureus, Salmonella, Pseudomonas aeruginosa, , nấm, virus (cúm lợn, SAS) – những loại vi khuẩn gây bệnh phổ biến mang lại tác hại xấu cho sức khoẻ của bạn và gia đình.

Đối với các chất khử mùi có chứa các thành phần hoá học nói chung, hầu hết mọi người đều sử dụng các chất này trong một không gian khép kín nên sẽ rất có hại cho sức khoẻ của các thành viên trong gia đình và cả vật nuôi đồng hành. Thấu hiểu điều này Louis For Pet phát triển dòng sản phẩm xịt khử mùi Hoa hồng & Tiêu đen.

Tất tần tật về công dụng xịt khử mùi Louis For Pet

+ Xịt khử mùi sử dụng tiêu đen có tác dụng kháng khuẩn, chống nấm, diệt khuẩn.

+ Kích thích mọc lông, lông bóng đẹp mượt mà.

+ Giúp phục hồi, cải thiện bộ lông hư tổn, xơ rối của thú cưng.

+ Trị tật đi vệ sinh bậy ra nhà của các bé cún: Sau khi lau dọn vị trí cún vừa đi vệ sinh, bạn xịt lên vùng vừa lau một lớp xịt khử mùi. Từ sau đó, cún sẽ không ngửi thấy mùi nước tiểu ở vị trí đó và tiếp tục tè bậy.

+ Thay thế cho việc tắm rửa cún nếu bạn chưa có thời gian: Xịt đều quanh lông cún và chải cho lông được tơi và bông, cún sẽ sạch sẽ giống như được dùng sữa tắm khô vậy.

Thành phần  chính:  

Tinh chất hoa hồng & tiêu đen, Jojoba, Acacia Collagen, Dầu thầu dầu, chiết xuất cây hạt phỉ

Hướng dẫn sử dụng sản phẩm:

Hướng dẫn sử dụng khử mùi không khí: Tự do phun vào không khí.

Xịt trực tiếp lên lông thú cưng

Chỉ dẫn sử dụng khử mùi trên vải: Phun nhẹ và đều trên bề mặt vải cho đến khi hơi ẩm. Không dùng cho lụa hoặc da

icon icon icon