×
Danh mục menu ×

Tin Tức Sự Kiện

TOP 3 SỮA TẮM LOUIS DÀNH CHO THÚ CƯNG

Thú cưng nên được tắm bằng sữa tắm chuyên dụng để giúp làm sạch và đem lại bộ lông mượt mà. Cùng Louis tìm hiểu 3 loại sữa tắm Louis thơm lâu, an toàn cho da và lông thú cưng bạn nhé.

Sữa tắm Louis Coconut Milk

Sữa tắm thú cưng Louis Coconut Milk

Xuất hiện trên thị trường đã lâu, các sản phẩm chăm sóc thú cưng của Louis luôn nhận được đánh giá cao của người tiêu dùng. Một trong những sản phẩm sữa tắm thú cưng bán chạy nhất của nhà Louis đó là Louis Coconut Milk. Đây là dòng sữa tắm thú cưng 3in1 kết hợp giữa sữa tắm-dầu xả-sản phẩm dưỡng. 

Louis Coconut Milk giúp vệ sinh da lông cho thú cưng của bạn sạch sẽ, thơm tho, đem lại bộ lông mượt mà, không gây khô lông.

Sữa tắm Louis Rose

Sữa tắm thú cưng Louis Rose

Sữa tắm  Louis Rose dùng được cho cả chó và mèo, với 2 dung tích là 500ml và 4l, phù hợp cho sử dụng tại nhà hoặc các tiệm spa thú cưng. Sữa tắm thú cưng Louis không chỉ có những thành phần thiên nhiên an toàn cho da và lông thú cưng mà còn có mùi hương hoa hồng và tiêu đen đặc biệt, thơm lâu, hỗ trợ khử mùi tốt.

Sữa tắm Louis Luxury Argan

Sữa tắm thú cưng Louis Luxury Argan

Công dụng chính của Sữa tắm Louis Luxury Argan đó chính là làm sạch, diệt khuẩn, ngừa ve rận. Đây là dòng sản phẩm thuộc phân khúc sữa tắm thú cưng cao cấp. Loại sữa tắm này chứa nhiều dưỡng chất giúp da và lông thú cưng mềm mịn, tạo sự bóng mượt cho lông, giảm rụng lông và lưu lại mùi hương dịu nhẹ cho thú cưng. Đặc biệt sản phẩm này chứa các thành phần thiên nhiên nên an toàn 100% cho thú cưng của bạn.

----------------------------

Louis for Pet - Chăm sóc thú cưng của bạn

📍 VPĐD Hà Nội: Nhà số 10-12, ngõ 7 đường Vạn Xuân, xã Kim Chung, huyện Hoài Đức, TP Hà Nội.

📍 VPDD Hồ Chí Minh: Số 25 Tân Trụ, Phường 15, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh.

☎ Đặt hàng: 0243.994.9556 / 0962.111.876

🌐Websites: louisforpet.vn

 

icon icon icon