×
Danh mục menu ×

Hội Yêu Thú Cưng

THỨC ĂN HẠN CHẾ CHO THÚ CƯNG ĂN MÀ BẠN NÊN BIẾT

Để thú cưng phát triển khỏe mạnh, việc chăm sóc, cung cấp các nguồn thực phẩm dinh dưỡng là vô cùng quan trọng. Có rất nhiều loại thực phẩm khác nhau, với nhiều cách chế biến mang đến cho thú cưng những món ăn tốt cho sức khỏe. Tuy nhiên, có rất nhiều loại thức ăn mà chúng ta cần kiêng kỵ, tuyệt đối không được cung cấp cho chó mèo.

Cùng Louis For Pet điểm danh một số loại thức ăn hạn chế cho thú cưng ăn mà bạn cần chú ý trong quá trình nuôi dưỡng . Hy vọng những chia sẻ, lưu ý dưới đây sẽ có ích cho bạn trong quá trình chăm sóc thú cưng của mình.

Không có mô tả.

Những loại thức ăn hạn chế thú cưng sử dụng.

1.Hạn chế các loại thực phẩm chế biến sẵn như giò, xúc xích, chả,.. 

Trong chúng có chứa các hợp chất có nguy cơ gây ảnh hưởng tới hệ gan. Làm giảm khả năng bài bài tiết,, lọc và loại bỏ chất độc của gan. Gây tích tụ độc tố có hại đến sức khỏe của boss.

Không có mô tả.

2.Không nên cho chó ăn các loại thực phẩm sống

Bao gồm các loại như: trứng sống, thịt sống, nhất là cá. Trong cá có chứa nhiều giun sán dễ gây bệnh, truyền bệnh cho chó. Chính vì vậy, để đảm bảo sức khỏe và giúp chúng tiêu hóa tốt hơn, hãy nấu chín thực phẩm trước khi cho các bé cún ăn nhé.

3.Hạn chế cung cấp các loại thực phẩm nhiều tinh bột 

Không có mô tả.

Bao gồm các loại như mì, đậu, khoai tây cho chó. Hay các loại bánh kẹo, đồ ngọt. Bởi chúng dễ làm tăng hàm lượng cholesterol trong cơ thể. Làm mất khả năng thèm ăn, rối loạn hệ tiêu hóa và làm biến đổi hệ răng, xương của chó.

– Tuyệt đối không cho chó ăn các loại thực phẩm ôi thiu, quá hạn sử dụng,.. Tránh gây hiện tượng ngộ độc, rối loạn hệ tiêu hóa, tiêu chảy, mất nước ở boss. 

Louis For Pet vừa chia sẻ tới các sen những loại thức ăn nên hạn chế cho thú cưng ăn. Tùy thuộc vào từng điều sống mà bạn lựa chọn những nguồn thực phẩm phù hợp để cung cấp cho các boss tốt nhất. Louis For Pet mong rằng các bạn đã có những thông tin hữu ích để chăm sóc những bé thú cưng đáng yêu của mình.

Cùng ghé thăm website Louisforpet.vn để cập nhật thêm nhiều thông tin về quá trình chăm sóc thú cưng một cách tốt nhất các bạn nhé.

icon icon icon