×
Danh mục menu ×

Tin Tức Sự Kiện

Gía trị của Dầu cá hồi Louis với sức khỏe thú cưng

Dầu cá hồi Omega 3 bắt nguồn từ loài cá hồi tự nhiên tươi gồm các thành phần chính như Omega-3 6 9, EPA và DHA cũng rất hữu ích với sức khỏe thú cưng.

Trong thành phần dinh dưỡng của bữa ăn, cá là thực phẩm không thể thiếu với vai trò cung cấp và bổ sung năng lượng, vi chất cho thú cưng, đặc biệt là loài cá nước mặn như cá thu, cá hồi, ngừ,... Tuy nhiên, với sự tiến bộ của khoa học kỹ thuật, dầu cá hồi Omega 3 bắt nguồn từ loài cá hồi tự nhiên tươi gồm các thành phần chính như Omega-3 6 9, EPA và DHA cũng rất hữu ích với sức khỏe.

Lợi ích của Dầu cá hồi Louis:

Với nguyên liệu nhập khẩu từ Nauy chứa nhiều Omega 3 và 6, 9 và axit béo,bổ sung vitamin E và collagen, dầu cá hồi Louis đem tới nhiều tác dụng hiệu quả như :

+ Cải thiện lông, da, cho một bộ lông sáng bóng, da mềm không bị khô.

+ Giúp ngăn ngừa dị ứng da.

+ Tăng cường hệ thống miễn dịch,giảm thiểu các bệnh về tim mạch.

+ Giúp đỡ trong việc phát triển trí não của thai nhi (cún chưa được sinh ra) và cún con.

+ Giúp sản xuất nhiều collagen hơn.

+ Khuyến khích sự thèm ăn: như một chất phụ gia thơm ngon cho những chú chó kén ăn với những chú chó bị mất cảm giác ngon miệng.

Cách dùng Dầu cá hồi Louis:
Lượng dầu cá hồi gợi ý khi dùng cho bữa ăn:

Thú cưng nặng từ từ 2,3 – 4,1 kg, khoảng 3-5ml cỡ 2 bơm

Thú cưng nặng từ 4,2 – 10 kg, khoảng 5-7ml cỡ 3 bơm

Thú cưng nặng từ 10 kg trở lên, khoảng 7-8ml cỡ 4 bơm

 Đặc biệt bổ sung dầu cá hồi cho các giai đoạn:

Thời kì mang bầu: vì trong thời gian này dễ bị thiếu hụt nhiều dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển của con, dầu cá hồi giúp con phát triển tốt hơn.

Giai đoạn phát triển: dầu cá hồi giúp tăng cường hệ miễn dịch cho thú cưng, kích thích ăn uống và phát triển đồng đều hơn.

 

icon icon icon