×
Danh mục menu ×

Tin Tức Sự Kiện

Sữa tắm Louis For Pet Poodle 2in1 Oudh Rose & Black Pepper dành riêng cho thú cưng của bạn

Nắm được điều này và nối tiếp sự thu hút của hương Hoa hồng & Tiêu đen – Louis For Pet cho ra mắt sản phẩm sữa tắm Poodle 2in1 hương Ould Rose & Black Papper.

Một trong những chỉ tiêu đánh giá sức khỏe tổng thể của chó là bộ lông. Lông xỉn màu hoặc xơ rối đều khiến cho chú chó trở nên khó coi hơn. Để tránh làm lông chó mất đi lớp dầu tự nhiên và bị khô, bạn nên chọn dầu tắm dành riêng cho chó và thích hợp với độ nhạy cảm của da và lông chó. Đặc biệt giống chó Poodle không giống như các giống chó khác. Bộ lông xoăn và dày của chúng khiến các sợi lông dễ dàng bị bết và rối vào nhau. Nắm được điều này và nối tiếp sự thu hút của hương Hoa hồng & Tiêu đen – Louis For Pet cho ra mắt sản phẩm sữa tắm Poodle 2in1 hương Ould Rose & Black Papper.

1.Thành phần và công dụng của sữa tắm Louis For Pet Poodle 2in1:

Với thành phần chiết xuất từ tự nhiên như Ould Rose, Black Papper, Acacia Collagen, Allamtoin, Witsch Hazel, Jojoba wax, Hydrogenated castor  oil,... cùng công thức kết hợp tắm xả hứa hẹn đem lại hiệu quả cho bộ lông của thú cưng.

Những công dụng có thể kể tới như ngăn ngừa bệnh ngoài da cho thú cưng, diệt khuẩn,  khử mùi hôi, dưỡng phục hồi và kích thích mọc lông giúp lông bông, mềm mượt. Đặc biệt sản phẩm có mùi hương dịu nhẹ, lưu hương lâu và an toàn cho thú cưng.

2.Cách sử dụng sữa tắm Louis For Pet Poodle 2in1:

Sữa tắm pha loãng tỉ lệ với nước. Lưu ý nhớ vắt tuyến hôi cho chó Poodle trước. Lấy sữa tắm pha loãng xoa lên đầu và toàn thân, xoa dọc từ đầu đến lưng, bụng và tứ chi. Chú ý không để sữa tắm chảy vào mắt cún cưng. Massage và dùng lực nhẹ nhàng gãi toàn thân cho cún, loại bỏ những bụi bẩn bám trên người.

 Cách sử dụng như sau:

+ Xả nước sạch lên lông cún trước khi tắm.

+ Thoa dầu tắm Louis For Pet lên người cún và massage nhẹ nhàng để loại bỏ bụi bẩn trên cơ thể cún.

+ Sau 2 – 3 phút xả hết dầu tăm đi. Dùng khăn bông bao quanh cơ thể chúng, lau sạch nước rồi sấy khô tránh cho chó bị cảm lạnh.

Thông thường 1 tuần bạn nên tắm cho cún 1 lần và chải lông. Sau khi tắm xong các bạn có thể cho cún phơi nắng. Trước khi tắm bạn nên vệ sinh phần tai và móng. Đối với giống Poodle bạn cần phải nhổ lông tai bên trong tránh bị bẩn dẫn tới viêm nhiễm và nấm. Sau đó, dùng bông bịt lỗ tai tránh để nước làm ướt tai.

Và để hiệu quả hơn hết bạn nên chải lông cho chó Poodle thường xuyên. Việc chải lông thường xuyên sẽ giúp lông chúng luôn mượt mà, bóng, chắc khỏe. Có như thế thì việc gỡ rối lông và cắt tỉa lông cho Poodle mới trở nên dễ dàng hơn. Khi bạn chải lông, bạn có thể phát hiện bằng mắt thường các dấu hiệu bệnh như mẩn đỏ, viêm, nấm, ngứa trên da hoặc trong mắt, mũi, miệng và bàn chân. Như vậy sẽ giúp bạn sớm phát hiện các vấn đề về sức khỏe, để có biện pháp điều trị kịp thời. Ngoài ra để việc chăm sóc lông thuận lợi hơn thì bạn nên tham khảo và bổ sung Omega 3 để lông thêm bóng mượt.

icon icon icon