×
Danh mục menu ×

Tin Tức Sự Kiện

Dầu xả Louis Rose Vitamin thiết yếu cho da và lông của thú cưng

Bạn yêu quý thú cưng của mình và bạn luôn muốn đem đến cho chúng những điều tốt đẹp nhất và sự chăm sóc chu đáo nhất

Không chỉ làm sạch, dưỡng lông mượt, Dầu xả Louis Rose còn giúp lưu lại hương thơm dễ chịu trên thú cưng của bạn suốt ngày dài.

Bạn yêu quý thú cưng của mình. Bạn luôn muốn đem đến cho chúng những điều tốt đẹp nhất và sự chăm sóc chu đáo nhất. Để đem đến bộ lông mềm mại, sản phẩm dầu xả Louis Rose sẽ là một gợi ý hoàn hảo giúp cho những chú thú cưng đáng yêu của bạn luôn được khỏe mạnh.

1.Giới thiệu về Dầu Xả Louis Rose

- Xuất xứ: Việt Nam

- Nhà sản xuất: Công ty TNHH Quốc tế G & G

- Dung tích: 500ml

- Tên sản phẩm: Dầu xả Louis Rose

- Hương thơm: với hương thơm nhẹ nhàng,sản phẩm có tác dụng khử mùi hôi trên da, lông. Sản phẩm tạo cảm giác tươi mới cho thú cưng, lưu lại hương thơm dài lâu và làm cho ngôi nhà của bạn không còn những mùi khó chịu của thú cưng nữa.

2.Thành Phần Sản Phẩm :

Với nguyên liệu từ thiên nhiên như: Oudh Rose & Black Pepper, Aciaca Collagen, Witch Hazel, Cetyl alcohol,... mang đến cho thú cưng trải nghiệm mới mẻ, tuyệt vời và sự chăm sóc an toàn hoàn hảo nhất.

3.Hướng Dẫn Sử Dụng :

+ Làm ướt toàn thân thú cưng bằng nước ấm.

+ Lấy một lượng vừa đủ dầu xả cho thú cưng.

+ Tạo bọt bằng bông tắm hoặc hòa vào nước trước khi tắm cho cún.

+ Lưu ý không để sữa tắm dây vào các bộ phận như mắt, mũi, niêm mạc của thú cưng

+ Mát xa và đợi khoảng 5 phút rồi xả sạch với nước.

+ Lau và sấy khô cho vật nuôi. 

4.Ưu Điểm Sản Phẩm Dầu xả Louis Rose

Dầu xả Louis Rose là dòng sản phẩm chăm sóc da và lông thú cưng. Với thành phần chính từ thiên nhiên, hoàn toàn không chứa các chất gây kích ứng da, không gây cay mắt, an toàn và nhẹ dịu cho làn da mỏng manh của chúng.

+ Chiết xuất thành phần thiên nhiên cho khả năng bảo vệ tối ưu

Sản phẩm chứa các thành phần thiên nhiên giúp bảo vệ làn da và bộ lông của thú cưng tránh khỏi các tác nhân gây dị ứng bên ngoài, làm sạch vượt trội bụi bẩn trên lông. Bên cạnh đó, với chức năng giữ ẩm tốt, dầu xả còn có khả năng phục hồi bộ lông hư tổn. Cải thiện tình trạng xơ rối, giúp cho bộ lông thú cưng ngày càng bóng đẹp, mượt mà. 

+ Hương thơm nhẹ nhàng, giúp tạo cảm giác tươi mới cho thú cưng

Với hương thơm nhẹ nhàng sản phẩm còn có khả năng khử mùi hôi trên da, lưu lại hương thơm dài lâu và làm cho ngôi nhà của bạn không còn những mùi khó chịu của thú cưng nữa. Dầu xả Louis Rose xuất xứ từ thương hiệu Việt nên được nhiều người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn.

5. Một vài lưu ý khi sử dụng dầu xả cho thú cưng

+ Không nên xả cho thú cưng quá lâu trong điều kiện thời tiết lạnh

+ Lựa chọn sản phẩm dầu xả chất lượng có tên tuổi trên thị trường hiện nay

+ Nên sử dụng cho thú cưng định kỳ. Tuy nhiên không xả quá nhiều tránh làm mất đi lớp bảo vệ và dưỡng lông chó vốn có.

Chắc chắn với những chia sẻ trên sẽ giúp cho thú cưng của mình được khỏe mạnh hơn bất cứ khi nào. Hãy yên tâm sử dụng dòng sản phẩm Dầu xả Louis Rose cho thú cưng nhé. Đến với Louis For Pet để tìm cho mình những sản phẩm chất lượng và giá thành tốt nhất.

icon icon icon