×
Danh mục menu ×

Hội Yêu Thú Cưng

Louis chăm sóc sức khỏe toàn diện cho thú cưng !

Louis là một trong những thương hiệu uy tín trong lĩnh vực phân phối các dòng sản phẩm dành cho thú cưng như dầu cá hồi bổ sung dinh dưỡng,các sản phẩm chăm sóc da và lông mang lại hiệu quả tốt nhất.

 

I.Đôi nét về thương hiệu Louis

Louis được thành lập năm 2020, trực thuộc Công ty TNHH Quốc tế G&G. Louis là đơn vị chuyên sản xuất và phân phối các dòng sản phẩm cho thú cưng với chất lượng uy tín hàng đầu tại Việt Nam. 

Đặc biệt, Louis rất chú trọng đến xuất xứ và chất lượng sản phẩm. Tất cả các sản phẩm được hợp tác nghiên cứu và phát triển bởi Dow - Shaping Tomorrow/ USA, Carrubba - Flavors, Fragrances & Botanical Extracts, Green Tech…với nguồn nguyên liệu tự nhiên từ Nauy…Quy trình sản xuất nghiêm ngặt đạt tiêu chuẩn chất lượng CMGP.

Louis luôn hướng tới mục tiêu kết nối cộng đồng, mang lại hạnh phúc cho cả cho cả người nuôi và thú cưng một cách dễ dàng và đơn giản hơn. Louis luôn luôn đổi mới để đem đến những sản phẩm chất lượng nhất đến tay người tiêu dùng để phục vụ cho những người bạn nhỏ yêu quý.

II.Các dòng sản phẩm chính của Louis

Louis chuyên cung cấp các dòng sản phẩm chất lượng cao cấp chăm sóc sức khỏe và làm đẹp cho thú cưng như Sữa tắm,dầu xả,Xịt khử mùi,Dầu cá hồi…

1.Thức ăn cho Thú cưng

Sản phẩm thức ăn cho thú cưng tại Louis vô cùng đa dạng và phong phú giàu chất dinh dưỡng và có tác dụng hỗ trợ cho sự phát triển toàn diện của thú cưng có thể nhắc đến là Dầu cá hồi Louis.

 Với nguyên liệu nhập khẩu từ Nauy chứa nhiều Omega 3 và 6, 9 và axit béo,bổ sung vitamin E và collagen, dầu cá hồi Louis đem tới nhiều tác dụng như :

+ Cải thiện lông, da, cho một bộ lông sáng bóng, da mềm không bị khô.
+ Giúp ngăn ngừa dị ứng da.
+ Tăng cường hệ thống miễn dịch,giảm thiểu các bệnh về tim mạch.
+ Giúp đỡ trong việc phát triển trí não của thai nhi (cún chưa được sinh ra) và cún con.
+ Giúp sản xuất nhiều collagen hơn.

2.Sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho thú cưng

Không chỉ cung cấp nguồn thức ăn chất lượng mà Louis còn cung cấp rất nhiều sản phẩm làm đẹp cho thú cưng như:

-Sữa tắm,dầu xả cho thú cưng Louis

Sữa tắm và dầu xả: với thành phần từ thiên nhiên với 2 mùi hương là hoa hồng và Lavender…dịu nhẹ, không gây kích ứng giúp thú cưng của bạn luôn có bộ lông óng mượt, tăng cường dưỡng ẩm, độ đàn hồi và sự phát triển của lông.

-Sữa tắm 2in1cho thú cưng Louis

Sữa tắm 2in1 Louis : Đây là sản phẩm kết hợp 2 trong 1 tắm và xả đặc trị các bệnh về da, có tác dụng điều trị các bệnh về da do ve rận, bọ chét, giảm mùi hôi giúp thú cưng có làn da khỏe mạnh và lông bóng mượt hơn. 

-Sữa tắm 2in1 Poodle mẫu đơn :

Sản xuất theo công thức độc đáo kết hợp tắm và xả từ các thành phần tự nhiên như Peony Essence, Acacia Collagen, Witch Hazel, Olive Oil,...mang lại nhiều hiệu quả vượt trội như:

+ Công thức 2in1 độc đáo giúp làm sạch sâu,khử mùi hôi hiệu quả
+ Ngăn ngừa bệnh ngoài da cho Poodle,thú cưng lông dài
+ Tãng khả năng dưỡng lông
+ Phục hồi lông hư tổn và kích thích mọc lông
+ Tạo độ bông lông,mềm mượt
+ Đặc biệt sản phẩm có mùi hương dịu nhẹ,lưu hương lâu và an toàn cho thú cưng.

-Xịt khử mùi dưỡng lông Louis:

 Được nhiều người tiêu dùng tin tưởng và sử dụng, Louis không làm các Sen thất vọng với dòng xịt khử mùi hương Lavender và Hoa hồng.
Công dụng xịt khử mùi Louis:
+ Xịt khử mùi có tác dụng kháng khuẩn, chống nấm, diệt khuẩn.
+ Kích thích mọc lông, lông bóng đẹp mượt mà.
+ Giúp phục hồi, cải thiện bộ lông hư tổn, xơ rối của thú cưng.

Trên đây là một số chia sẻ về thương hiệu chăm sóc toàn diện cho thú cưng Louis. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên mua sản phẩm Louis ở đâu, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ mua hàng chính hãng nhanh nhất nhé!

icon icon icon