×
Danh mục menu ×

Hội Yêu Thú Cưng

Tìm hiểu các loại chó nổi bật

Bài viết này, chúng tôi sẽ giúp mọi người tìm hiểu về con chó: phân loại, thức ăn và đặc điểm. Vì Chó - một loài vật nuôi khá quen thuộc trong đời sống con người. Nhưng chắc chắn có một số điều khiển về con chó mà rất ít người biết đến.

Chó tên tiếng anh là Dog, nó là một loài động vật thuộc chi chó có số lượng lớn nhất hiện nay trên thế giới, được biết về chó và chó giống hay thể loại xám nằm trong nhóm của chị em, trong đó chó là động vật nhóm được đầu tiên hóa trong họ nhà chó.

Có thể bạn sẽ không biết rằng con chó thực sự là một loài hoang dã được con người hóa và chọn lọc giống từ nhiều thiên niên kỷ trước. Và cho đến nay con chó được nhân giống với rất nhiều giống như:

  • Chó Husky - Husky có vẻ ngoài trông giống với Alaska nhưng nếu nhìn kỹ bạn sẽ thấy giống chó này có những đặc điểm nổi bật đó là một cặp mắt trông có vẻ ngoài lạnh lùng, dữ tợn nhưng ngược lại Husky lại rất hiền lành và biết nghe lời.

chó Husky

Chó Husky hiền lành, biết nghe lời

  • Chó Chi huahua - một giống chó khá nhỏ, tai dựng, mắt to tròn và khá nhanh, dũng cảm. Chi huahua có 2 giống là Chi huahua lông ngắn và Chi huahua lông xù, dài.

Chó Chi huahua

Chó Chi huahua nhỏ bé dễ thương

  • Chó Poodle - giống chó khá đáng yêu và được nuôi nhiều ở Việt Nam vì chúng khá thân thiện và dễ chịu. Poodle có đặc điểm là lông xoăn, mềm, rũ xuống và có chiều cao tầm 25-30cm tùy thuộc vào độ tuổi.

Chó Poodle

Chó Poodle lông xù trông thật đáng yêu

  • Chó Alaska - giống chó có kích thước lớn và được nuôi cũng khá nhiều. Alaska is same dog with size khá lớn nhưng lại rất đáng yêu và thích hợp với trò chơi.

chó Alaska

Alaska dog cũng rất đáng yêu

  • Chó Ngao Tây tạng - đây được biết là giống chó lớn nhất thế giới hiện nay với kích thước của một chú chó ngao trưởng thành khá lớn và để mua một chú chó Ngao Tây tạng cũng không phải là một nơi dễ dàng. nhé.

chó ngao tây tạng

 

Chó ngao tây tạng giống chó có kích thước to lớn

  • Chó Pitbull - Pitbull là một giống chó được xếp vào hàng những chú chó khỏe nhất trong những loài chó cảnh và chó săn hiện nay. We have a good function are sure and an well to the good, tuy nhiên có phong cách khá ổn và đáng sợ nhưng giống như con chó này lại không hề nguy hiểm như bề ngoài của nó.

Chó Pitbull

Pitbull nổi tiếng là giống chó khỏe với bộ răng chắc khỏe

  • Chó Becgie - đây được xem là giống chó thông minh và nhanh nhẹn nhất trong những loài chó thông minh nhất. Chó Becgie thường được huấn luyện nghiệp vụ và đồng hành cùng cảnh sát trong cuộc truy cập quy định hay cảnh sát điều tra.

Chó Becgie

Becgie rất thông minh và nhanh nhẹn

  • Chó Samoyed - có thể nói Samoyed là giống chó khiến bạn khó có thể rời mắt khi nhìn thấy.Không chỉ đáng yêu, hiền lành mà nó còn thu hút ánh nhìn từ đối phương bởi bộ lông tuyệt đẹp.

Chó Samoyed

Chó Samoyed thu hút với bộ lông trắng như tuyết

  • Chó vàng - giống chó có kích thước lớn và thông minh. We have a lông dài và bóng bẩy, hiện nay giống như con chó này được nuôi khá phổ biến ở Việt Nam vì chúng tôi khá thông minh và hiền lành và rất trung thành với chủ.

Chó vàng

Golden - Chó được đánh giá rất thông minh và rất trung thành

  • Chó Bắc Kinh - đây là một giống chó có kích thước khá nhỏ và cân nặng trung bình từ 1- 6kg với bộ lông dài xù xì cùng với chiếc áo sơ mi hếch và bẻ trông rất ngộ nghĩnh.

Chó Bắc Kinh

Chó Bắc Kinh có bộ lông dài và mũi nhọn

  • Chó đốm là giống chó có thân mảnh ghép nhưng lại dong dỏng cao. Chó đốm cũng được xem là một giống chó thông minh và nhanh nhẹn trong công việc bảo vệ.

Chó đốm

Chó đốm thông minh và nhanh nhẹn

  • Chó Pug - giống chó được đánh giá là có ngoại hình đặc biệt trong những con chó giống, người ta hay gọi nó là chó được tạo bởi những nếp nhăn trên mặt để chúng ta không hề giống bất cứ con chó nào.

Chó Pug

Chó Pug có cái mặt trông thật đáng yêu

  • Chó Chow chow - một giống chó Tây tạng có nguồn gốc từ xa xưa vẫn được duy trì nòi giống cho đến ngày hôm nay. Giống chó này có kích thước khá lớn với bộ lông xù nên nó cũng có tên gọi khác là chó sư tử xù.

Chó Chow chow

icon icon icon