×
Danh mục menu ×

Hội Yêu Thú Cưng

2 loại sữa tắm cho thú cưng được sử dụng nhiều hiện nay!

2 loại sữa tắm cho thú cưng được Louis for Pet Review dưới đây chắc hẳn sẽ giúp các bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp với cún cưng của mình.

 

Có lẽ với những người nuôi thú nói chung, việc lựa chọn sữa tắm cho cún chưa bao giờ là điều dễ dàng. Giữa muôn vàn sản phẩm trên thị trường, việc chọn đúng dòng sản phẩm phù hợp với cún còn là điều khó khăn gấp bội. Vì vậy, Louis viết bài này với mong muốn giúp các bạn nuôi cún có được một loại sữa tắm phù hợp với cún cưng. Bài viết hoàn toàn dựa trên kinh nghiệm cá nhân cùng với một số ý kiến mình đọc được trên nhiều diễn đàn.

1.Sữa tắm hương hoa hồng Louis Rose 500ml

Sữa tắm Louis Rose là dòng sản phẩm chăm sóc da và lông thú cưng. Với thành phần chính từ thiên nhiên, hoàn toàn không chứa các chất gây kích ứng da, không gây cay mắt, an toàn và nhẹ dịu cho làn da mỏng manh của chúng.

+ Chiết xuất thành phần thiên nhiên cho khả năng bảo vệ tối ưu

Sản phẩm chứa các thành phần thiên nhiên giúp bảo vệ làn da và bộ lông của thú cưng tránh khỏi các tác nhân gây dị ứng bên ngoài, làm sạch vượt trội bụi bẩn trên lông. Bên cạnh đó, với chức năng giữ ẩm tốt, dầu xả còn có khả năng phục hồi bộ lông hư tổn. Cải thiện tình trạng xơ rối, giúp cho bộ lông thú cưng ngày càng bóng đẹp, mượt mà. 

+ Hương thơm nhẹ nhàng, giúp tạo cảm giác tươi mới cho thú cưng

Với hương thơm nhẹ nhàng sản phẩm còn có khả năng khử mùi hôi trên da, lưu lại hương thơm dài lâu và làm cho ngôi nhà của bạn không còn những mùi khó chịu của thú cưng nữa. Sữa tắm Louis Rose xuất xứ từ thương hiệu Việt nên được nhiều người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn.

Thiết kế chai nhỏ gọn rất dễ sử dụng với 2 tông màu chủ đạo là trắng và hồng nên bạn có thể dễ dàng mang theo để chăm sóc cho thú cưng của mình.Với mình Louis Rose dùng khá ổn.

2. Sữa tắm cho thú cưng Louis Lavender 500ml

Sản phẩm sữa tắm thú cưng hương Lavender mang hương thơm dịu nhẹ nhưng không kém phần quyến rũ.Sản phẩm được nhiều người tin dùng và lựa chọn cho thú cưng của mình.

Thành phần sữa tắm Louis For Pet Lavender Lavender Fresh, Acacia Collagen, Witch Hazel, ...

Sản phẩm được hợp tác nghiên cứu và phát triển bởi: Dow - Shaping Tomorrow/ USA, Carrubba - Flavors, Fragrances & Botanical Extracts, Green Tech với nguồn nguyên liệu tự nhiên từ Na-uy

Công dụng của sữa tắm Louis Lavender:

+ Khử mùi hôi hiệu quả

+ Ngăn ngừa bệnh ngoài da, bảo vệ làn da thú cưng

+ Cải thiện sức khỏe, thoải mái vui chơi, không lo ngứa ngáy.

+ Dưỡng lông, phục hồi và kích thích mọc lông, giúp lông bông, mềm mượt.

+ Hương thơm dịu nhẹ, lưu hương lâu và an toàn cho thú cưng.

Hướng dẫn sử dụng:  

Xả nước sạch lên lông cún trước khi tắm.

Thoa dầu tắm Louis lên người cún và massage nhẹ nhàng để loại bỏ bụi bẩn trên cơ thể cún.

Sau 2 – 3 phút xả hết dầu tắm đi.

Dùng khăn bông bao quanh cơ thể chúng, lau sạch nước rồi sấy khô tránh cho chó bị cảm lạnh.

Nói tóm lại mỗi dòng sản phẩm sữa tắm lại có một đặc điểm và công dụng khác nhau. Những công dụng này tùy thuộc vào mục đích của nhà sản xuất hướng tới người sử dụng vì vậy bạn nên tham khảo ý kiến của những người bán hàng để được tư vấn về sản phẩm.

Hi vọng qua bài viết này các bạn đã có thể lựa chọn được dòng sản phẩm sữa tắm phù hợp với thú cưng của mình. Các bạn chú ý các em cún lông dài và lông ngắn cũng có dòng sản phẩm sữa tắm khác nhau đó nhé.

icon icon icon