×
Danh mục menu ×

Hội Yêu Thú Cưng

Lời nói dối thú vị

Vì đã nảy sinh tình thương mến đói với một chú chó con ở trung tâm cứu hộ động vật, bà Sue Markham, sống ở Gainsborough, Lincolnshire, Anh đã nói dối chồng mình về chú chó Yogi (tên của chú chó) thuộc giống Jack Russell, giống chó có kích thước nhỏ nhắn xinh xắn. Tất nhiên là ông Mark không hề nghi ngờ gì và cứ thế háo hức chào đón con vật cưng về với gia đình. Ông không ngờ nó sẽ mang đến một cú sốc lớn cho cuộc đời ông.

Thời điểm được đón về, con vật chỉ nặng chưa đầy 1kg. Khi con vật lớn lên, ông Mark dần nhận ra nó to lớn hơn nhiều so với các con chó thuộc giống Jack Russell. Nhận ra có điều gì đó không đúng ở đây, ông Mark bắt đầu tra hỏi vợ và bà Sue buộc phải nói ra sự thật, Yogi thực chất thuộc giống chó Boston Great Dane, một trong những giống chó to lớn nhất ở Anh.

Dù đã bị vạch trần lời nói dối nhưng tình cảm của ông chồng dành cho Yogi đã rất sâu đậm ,nên chẳng còn cách nào khác. "Yogi biết nó là một thành viên trong gia đình, thậm chí có khi nó còn nghĩ mình là con người đấy chứ. Nó thường hay ngồi vào ghế và cùng gia đình chúng tôi xem TV. Yogi rất bảo vệ tài sản của mình, nó không bao giờ để người lạ ngồi lên chiếc ghế xô pha đó" - ông Mark nói.

icon icon icon