×
Danh mục menu ×

Hội Yêu Thú Cưng

XỊT KHỬ MÙI DƯỠNG LÔNG LOUIS ROSE CHO THÚ CƯNG

Bộ lông của thú cưng làm nên vẻ đẹp, tuy nhiên bạn có biết cách chăm sóc cho bộ lông chó mèo luôn sáng bóng, sạch sẽ? Được sản xuất và phân phối bởi Công ty TNHH Quốc tế G & G, Xịt khử mùi Louis Rose là sản phẩm hỗ trợ bạn chăm sóc bộ lông thú cưng hiệu quả.

Giới thiệu về Thương hiệu Louis

Trực thuộc Công ty TNHH Quốc tế G & G, Louis là nhà sản xuất và phân phối các sản phẩm chăm sóc thú cưng có chất lượng và uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Louis For Pet cung cấp các sản phẩm dành cho thú cưng như thức ăn, sản phẩm chăm sóc, làm đẹp…

Sản phẩm Xịt Louis Rose 250ml

Thành phần

Xịt khử mùi Louis Rose được hoàn thiện với công thức kết hợp độc đáo với các thành phần hữu cơ hoàn toàn từ thiên nhiên như hoa hồng tiêu đen...

Sản phẩm được hợp tác nghiên cứu và phát triển bởi Dow - Shaping Tomorrow/ USA, Carrubba - Flavors, Fragrances & Botanical Extracts, Green Tech…nên bạn hoàn toàn có thể tin tưởng sử dụng cho thú cưng. 

Công dụng

Xịt Louis Rose là chai xịt 3 in 1, với công dụng khử mùi – kháng khuẩn – dưỡng lông. 

Với sự kết hợp của các nguyên liệu tự nhiên, chai xịt có khả năng khử mùi hiệu quả, giúp lưu giữ những hương thơm nồng nàn, ngọt ngào trên bộ lông thú cưng. Xịt khử mùi Louis Rose giúp loại bỏ hiệu quả các mùi hôi khó chịu trên bộ lông thú cưng, giúp giải tỏa chứng căng thẳng và giúp thú cưng không mắc các chứng bệnh viêm da. Bên cạnh đó, với tác dụng dưỡng da và lông, cún cưng của bạn sẽ có bộ lông bóng mượt, không xơ rối. 

Cách sử dụng

Xịt khử mùi Louis Rose rất dễ để sử dụng, bạn có thể xịt trực tiếp lên cơ thể thú cưng hoặc có thể xịt lên ổ, chuồng, khu vực khay vệ sinh để khử mùi nhanh chóng, hiệu quả. 

Trên đây là những thông tin về sản phẩm chăm sóc bộ lông cho thú cưng Xịt khử mùi Louis Rose. Với công dụng 3 in 1, đây là giải pháp hỗ trợ bạn chăm sóc thú cưng tốt nhất. Liên hệ với Louis For Pet để sở hữu sản phẩm chất lượng với mức giá cạnh tranh nhất.

 

 

icon icon icon