×
Danh mục menu ×

Tin Tức Sự Kiện

Sữa tắm Louis For Pet Oudh Rose & Black Pepper – hương thơm quyến rũ thơm lâu

Những thời điểm thích hợp nhất để tắm cho các bé cưng của chúng ta, tắm đúng lúc sẽ giúp các bé bảo đảm được sức khỏe, luôn trong tình trạng thơm tho, thoải mái để thực hiện những hoạt động hàng ngày.

Bộ lông là lớp áo ngoài quyết định vẻ đẹp của cún. Tuy nhiên, hầu như chú cún nào cũng có mùi hôi đặc trưng. Vậy làm sao để vừa dưỡng lông đẹp vừa khử được mùi hôi? Đó là sử sụng sữa tắm. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại sữa tắm dành cho thú cưng,nhưng không phải sản phẩm nào cũng thực sự an toàn cho da và tắm rửa hiệu quả. Với nhiều năm kinh nghiệm Louis For Pet  luôn liên tục cải thiện chất lượng và mang đến sự an toàn,tiện lợi tối đa cho người dùng. Sữa tắm Louis For Pet hương Hoa hồng & Tiêu đen - một trong hệ thống sản phẩm của Louis For Pet  sẽ đem lại cho thú cưng của bạn bộ lông  mùi hương thơm mát và mượt mà.

1.Lưu ý khi tắm cho thú cưng để đem lại hiệu quả :

Những thời điểm thích hợp nhất để tắm cho các bé cưng của chúng ta, tắm đúng lúc sẽ giúp các bé bảo đảm được sức khỏe, luôn trong tình trạng thơm tho, thoải mái để thực hiện những hoạt động hàng ngày.

+ Khi phát hiện trên da và lông của thú cưng dính quá nhiều vết bùn bẩn, chất dịch nhầy, hay những chất là khác bám vào lông thì bạn nên tắm cho các bé cưng ngay. Bởi  nếu để chúng trong tình trạng dơ bẩn, các vi khuẩn rất dễ sinh sôi và phát triển.

+ Khi lớp da chết trên da của chú cún tích lũy nhiều đám vảy

+ Khi các bé cưng bốc mùi quá nặng, khó chịu thì hãy đem các bé đi tắm ngay.

+ Các bé cưng nên được tắm vào những lúc nắng ấm. Nên tránh tắm vào cuối ngày, bởi lúc đó nhiệt độ thấp, bộ lông của chúng sẽ rất khó để hong khô. Lông ẩm ướt sẽ gây ra những bệnh lý không đáng có về sau.

2.Những công dụng Sữa tắm Louis For Pet mang lại:

+ Làm sáng màu lông

+ Loại bỏ bụi bẩn

+ Khử mùi,diệt khuẩn

+ Lưu giữ hương thơm lâu

+ Nuôi dưỡng, giữ gìn và phục hồi các hư tổn trên da, lông của thú cưng.

+ Giúp cho các chú cún của bạn luôn có 1 bộ lông mượt mà, mềm mại và óng ả.

+ Đặc biệt không gây hại cho da

3.Cách sử dụng sữa tắm Louis For Pet:

+ Bước 1: Sử dụng bàn chải chuyên dụng cho thú cưng để chải nhẹ nhàng, kỹ càng, giúp lông của các bé trở nên thật mịn màng, không còn những mảng bám

+ Bước 2: Điều chỉnh nước với nhiệt độ thích hợp, sử dụng sữa tắm Louis For Pet Hoa hồng & Tiêu đen và tắm từ dưới chân, lên thân trên. Xoa nhẹ nhàng, gãi nhẹ để sữa tắm thấm vào da của chú cún, sau đó mát xa cho các bé thư giãn và rửa nhẹ lại bằng nước. Nếu vẫn còn chưa sạch, các bạn có thể tắm lại 1 lần nữa cho các bé.

+ Bước 3: Lau người các bé bằng khăn khô, theo chiều từ trên xuống dưới thật sạch sẽ.

icon icon icon