×
Danh mục menu ×

Tin Tức Sự Kiện

Dầu cá hồi Louis For Pet sự lựa chọn hoàn hảo cần cho thú cưng

Dầu cá hồi Louis sự lựa chọn hoàn hảo cho thú cưng Với nguyên liệu nhập khẩu từ Nauy chứa nhiều Omega 3 và 6, 9 và axit béo,bổ sung vitamin E và collagen, dầu cá hồi Louis

Đứng hàng đầu trong các loại dầu cá, dầu cá hồi có chứa nhiều dưỡng chất, giàu protein đặc biệt là Omega 3.Omega 3 thuộc nhóm acid béo, có vai trò rất quan trọng đối với sự phát triển của thú cưng, đặc biệt là lông và da. Chính vì vậy việc bổ sung omega 3 là cần thiết cho thú cưng. Louis For Pet hiểuđiều này và cho ra mắt dòng sản phẩm Dầu cá hồi.

1.Dầu cá hồi Louis For Pet

Lợi ích của Omega 3 với thú cưng:

Cơ thể của cún không thể tự tạo ra được omega 3 nếu không bổ sung omega 3 cho chúng, nguy cơ bị mắc các vấn đề về sức khoẻ như viêm khớp hay đa khớp sẽ rất cao. Omega 3 sẽ giúp giảm nguy cơ của những căn bệnh này.Dùng và hấp thụ được một lượng omega 3 đều đặn - hợp lý thì cún cưng của bạn cũng sẽ sở hữu được một bộ lông chắc khoẻ, bóng mượt và tránh được các căn bệnh ngoài da.

Dầu cá hồi Louis - sự lựa chọn hoàn hảo cho thú cưng

Với nguyên liệu nhập khẩu từ Nauy chứa nhiều Omega 3 và 6, 9 và axit béo,bổ sung vitamin E và collagen, dầu cá hồi Louis đem tới nhiều tác dụng hiệu quả như :

+ Cải thiện lông, da, cho một bộ lông sáng bóng, da mềm không bị khô.

+ Giúp ngăn ngừa dị ứng da.

+ Tăng cường hệ thống miễn dịch,giảm thiểu các bệnh về tim mạch.

+ Giúp đỡ trong việc phát triển trí não của thai nhi (cún chưa được sinh ra) và cún con.

+ Giúp sản xuất nhiều collagen hơn.

Lượng dầu cá hồi gợi ý khi dùng cho bữa ăn:

Chó nhỏ: Nếu chó nặng từ từ 2,3 – 4,1 kg, khoảng 2ml

Chó trung bình: Nếu chó nặng từ 4,2 – 10 kg, khoảng 3ml

Chó lớn: Nếu chó nặng từ 10 kg trở lên, khoảng 4-5ml

Đặc biệt bổ sung dầu cá hồi cho:  

Chó đang mang bầu: vì trong thời gian này dễ bị thiếu hụt nhiều dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển của chó con, dầu cá hồi giúp chó con phát triển tốt hơn.

Chó con trong giai đoạn phát triển: dầu cá hồi giúp tăng cường hệ miễn dịch cho cún con, kích thích ăn uống và phát triển đồng đều hơn.

icon icon icon