×
Danh mục menu ×

Tin Tức Sự Kiện

MÈO CÓ SỬ DỤNG ĐƯỢC DẦU CÁ HỒI LOUIS KHÔNG?

Có nên cho mèo ăn dầu cá hồi Louis? Đây là thắc mắc chung của nhiều khách hàng nhà Louis. Cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết sau.

Tác dụng của Dầu cá hồi Louis đối với sức khỏe của mèo

dầu cá hồi louis

  • Cải thiện sức khỏe tim mạch: Dầu cá hồi chứa axit béo Omega-3 EPA và DHA, có khả năng giảm việc hình thành cục máu, giảm nguy cơ các vấn đề tim mạch và hỗ trợ sự lưu thông máu khỏe mạnh cho chó mèo.
  • Tăng cường chức năng não bộ: Axit béo Omega-3 có trong dầu cá hồi là một thành phần quan trọng cho sự phát triển và chức năng của hệ thần kinh, bao gồm não bộ. Việc bổ sung dầu cá hồi vào chế độ ăn giúp tăng cường trí nhớ, tập trung và sự thông minh của chó mèo.
  • Chăm sóc da lông: Dầu cá hồi là một nguồn giàu protein và vitamin, giúp cải thiện sức khỏe của da và lông chó mèo. Axit béo Omega-3 giúp làm mềm da, giảm ngứa và kích ứng, đồng thời cải thiện sự bóng mượt và độ bóng của lông.
  • Hỗ trợ hệ miễn dịch: Dầu cá hồi Louis chứa các chất chống vi khuẩn và kháng viêm tự nhiên, giúp hỗ trợ hệ miễn dịch của chó mèo và giảm nguy cơ mắc bệnh.
  • Giảm viêm và đau: Các axit béo Omega-3 trong dầu cá hồi có khả năng giảm viêm và đau do các vấn đề khớp và viêm nhiễm. Điều này có thể giúp chó mèo trở nên thoải mái hơn và giảm nguy cơ bị hạn chế hoạt động do viêm khớp.

Dầu cá hồi Louis - Sản phẩm bổ sung nên có cho mèo

Dầu cá hồi Louis là sản phẩm cao cấp giúp chăm sóc sức khỏe cho mèo, được làm từ cá hồi Na uy kết hợp cùng các thành phần tự nhiên. Sản phẩm chứa nhiều axit béo, omega 3-6-9, vitamin, collagen... rất có lợi cho da, lông, tim mạch, não bộ, xương khớp của mèo. Bạn có thể cho thú cưng ăn trực tiếp hoặc pha vào thức ăn. Sản phẩm lành tính, không chứa chất gây hại hay hương liệu, Sản phẩm được sản xuất tại Nhà máy Nam dược Hải Long và đã qua kiểm định chất lượng.

----------------------------

Louis for Pet - Chăm sóc thú cưng của bạn

📍 VPĐD Hà Nội: Nhà số 10-12, ngõ 7 đường Vạn Xuân, xã Kim Chung, huyện Hoài Đức, TP Hà Nội.

📍 VPDD Hồ Chí Minh: Số 25 Tân Trụ, Phường 15, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh.

☎ Đặt hàng: 0243.994.9556 / 0962.111.876

🌐Websites: louisforpet.vn

 

icon icon icon